มือถือที่ Exclusive only on Lazada ถ้าเสีย หรือพังขึ้นมาจะทำอย่างไรครับ

คือกำลังดูๆพวก Meizu, Infinix และรุ่นอื่นๆที่มีขาย Exclusive ที่ Lazada ที่เดียวอยู่ครับ
ซึ่งมีประกัน 1 ปี แต่ผมสงสัยว่าถ้าเกิดเสียหรือใช้งานไม่ได้ขึ้นมา จะทำอย่างไรครับ
เพราะไม่มีศูนย์บริการ หรือตัวแทนนำเข้าอย่างเป็นทางการในไทย ถ้าเสีย Lazada จะส่งกลับไปซ่อมให้หรอครับ
หรือสั่งอะไหล่เข้ามา และจัดการให้ลูกค้า หรือโยนทิ้งอย่างเดียวครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่