เมื่อต้นปีผมเพิ่งย้ายจาก DTAC ไป True เพราะจะเอาส่วนลดซื้อเครื่อง Iphone 6s plus ใช้ได้ประมาณเกือบ2 เดือน
อ่าว เปิดเครื่องไม่ติดจอดำ งงมาก เลยรีบเอาเครื่องไปให้ศูนย์ดูเค้าก็บอกว่า hardware เสีย ขึ้น error ต้องเคลม อ่าว ทำไมจู่ๆ ก็พัง งงมาก ก็เลยเคลมไป
พร้อมถามให้ชัวว่า เคลมคือเปลี่ยนเครื่องใหม่ใช่ไหม? เพราะสัญญา1ปี ยังไม่ถึง2เดือนเลย
พนง. ที่ช้อป เซนทรัลลาดพร้าว ชั้น3 บอกมาว่า "ฟรีค่ะ เปลี่ยนเครื่องใหม่เลย เพราะทาง apple ไม่มีนโยบายซ่อม แต่ต้องส่งเครื่องตรวจสอบ 7-14 วัน"
หลังจากนั้นประมาณ 3-4 วัน ผมก็โทรไปตามเรื่อง กับเบอช้อปที่ให้ไว้ ไม่มีคนรับสายเลย โทนเท่าไหร่ก็ไม่รับ เลยโทรไปคอลเซนเตอร์ 1331 ได้คุยกับผู้ชาย
เลยคุยเรื่องเคลม ก็บอกเราว่า ต้องดูก่อนว่าจะเปลี่ยนหรือจะซ่อม เอ้า! ไหนบอกไม่มีซ่อมไงอะไรวะ วีนเลย แล้วทางนั้นก็ให้เบอร์อีกเบอร์ของช้อปมาเปนเบอร์ 02 โทรไปก็ไม่รับอีก -*- มีโทรศัพท์ไว้ทำไมกัน
แล้วสักพักเบอร์ช้อปที่เปนเบอร์มือถือก็โทรกลับมา ก็เลยถามให้ชัวไปเลยตกลงยังไง เคลม ซ่อม เสียเงินหรือฟรี นางก็บอก เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่เลยครับ แต่เครื่องเพิ่งส่งถึง apple วันนี้ คือใช้เวลานานโครต จะได้รู้เรื่องมะไหร่ก้ไม่รู้ ก็เลยยืนยันไปว่าเคลมเปลี่ยนเครื่องเลย
ที่นี้มะวานก็โทรไปอีกแต่มือถือโดนระงับ เพราะยังไม่ได้จ่ายตังกะไปจ่ายตอนที่ไปเอาเครื่องเลย เลยโทรไป 1331 เรื่องยังไม่คืบหน้าเลย สถานะยังแค่เครื่องส่ง apple นานมากอะ ตั้งแต่พฤหัส จนถึงอังคารเรื่องไม่เดินเลย ที่นี่พนง.ผู้หญฺิงคนนี้รับสายบอกว่า ทางเราไม่มีนโยบายเคลม"เปลี่ยนเครื่อง" เอ้า! ยังไงวะ คุยมา4คนตอบไม่เหมือนกันเลย คืออะไรอะ????? ถ้าไม่เคลมเครื่องใหม่ฟรีผมโวยเลยนะ เครื่องจู่ๆเครื่องมันก็เสียอะ มันไม่ใช่ความผิดเราปะวะ เครื่องไม่เคยตก ไม่เคยโดนน้ำไม่เคยเปนรอย ใส่เคสติดฟิมตลอด ละถ้ายังต้องมาเสียเงินซ่อมทั้งๆที่ยังอยู่ในประกันมันใช่ไหมอะ? ทำไม TRUE เซอร์วิสลูกค้าแย่แบบนี้ โปรก็แพงนะ แถมเคลมนานมาก จนครบรอบบิลอะ แล้วรู้สึกใช้ไม่คุ้มเลย ต้องจ่ายค่าโปรอีกละ เดือนนี้ได้เล่นอยู่ไม่กี่วันละมือถือก็พัง ทำไมไม่มีบริการครอบคลุมส่วนนี้เลย มันเป็นเหตุสุดวิสัยอะ พูดละก็เพลีย ถามก็เอาแต่บอก ต้องจ่ายๆ หงุดหงิดมาก เรื่องก้ช้า แถมข้อมูลก็ให้ไม่ตรงเลย เอาเปรียบลูกค้าสุดๆ ผิดหวังที่ย้ายมาค่ายนี้
เพิ่งย้ายค่ายไป TRUE โครตพลาดเจอบริการแบบนี้แล้ว โครตเซงเลย
อ่าว เปิดเครื่องไม่ติดจอดำ งงมาก เลยรีบเอาเครื่องไปให้ศูนย์ดูเค้าก็บอกว่า hardware เสีย ขึ้น error ต้องเคลม อ่าว ทำไมจู่ๆ ก็พัง งงมาก ก็เลยเคลมไป
พร้อมถามให้ชัวว่า เคลมคือเปลี่ยนเครื่องใหม่ใช่ไหม? เพราะสัญญา1ปี ยังไม่ถึง2เดือนเลย
พนง. ที่ช้อป เซนทรัลลาดพร้าว ชั้น3 บอกมาว่า "ฟรีค่ะ เปลี่ยนเครื่องใหม่เลย เพราะทาง apple ไม่มีนโยบายซ่อม แต่ต้องส่งเครื่องตรวจสอบ 7-14 วัน"
หลังจากนั้นประมาณ 3-4 วัน ผมก็โทรไปตามเรื่อง กับเบอช้อปที่ให้ไว้ ไม่มีคนรับสายเลย โทนเท่าไหร่ก็ไม่รับ เลยโทรไปคอลเซนเตอร์ 1331 ได้คุยกับผู้ชาย
เลยคุยเรื่องเคลม ก็บอกเราว่า ต้องดูก่อนว่าจะเปลี่ยนหรือจะซ่อม เอ้า! ไหนบอกไม่มีซ่อมไงอะไรวะ วีนเลย แล้วทางนั้นก็ให้เบอร์อีกเบอร์ของช้อปมาเปนเบอร์ 02 โทรไปก็ไม่รับอีก -*- มีโทรศัพท์ไว้ทำไมกัน
แล้วสักพักเบอร์ช้อปที่เปนเบอร์มือถือก็โทรกลับมา ก็เลยถามให้ชัวไปเลยตกลงยังไง เคลม ซ่อม เสียเงินหรือฟรี นางก็บอก เปลี่ยนเครื่องให้ใหม่เลยครับ แต่เครื่องเพิ่งส่งถึง apple วันนี้ คือใช้เวลานานโครต จะได้รู้เรื่องมะไหร่ก้ไม่รู้ ก็เลยยืนยันไปว่าเคลมเปลี่ยนเครื่องเลย
ที่นี้มะวานก็โทรไปอีกแต่มือถือโดนระงับ เพราะยังไม่ได้จ่ายตังกะไปจ่ายตอนที่ไปเอาเครื่องเลย เลยโทรไป 1331 เรื่องยังไม่คืบหน้าเลย สถานะยังแค่เครื่องส่ง apple นานมากอะ ตั้งแต่พฤหัส จนถึงอังคารเรื่องไม่เดินเลย ที่นี่พนง.ผู้หญฺิงคนนี้รับสายบอกว่า ทางเราไม่มีนโยบายเคลม"เปลี่ยนเครื่อง" เอ้า! ยังไงวะ คุยมา4คนตอบไม่เหมือนกันเลย คืออะไรอะ????? ถ้าไม่เคลมเครื่องใหม่ฟรีผมโวยเลยนะ เครื่องจู่ๆเครื่องมันก็เสียอะ มันไม่ใช่ความผิดเราปะวะ เครื่องไม่เคยตก ไม่เคยโดนน้ำไม่เคยเปนรอย ใส่เคสติดฟิมตลอด ละถ้ายังต้องมาเสียเงินซ่อมทั้งๆที่ยังอยู่ในประกันมันใช่ไหมอะ? ทำไม TRUE เซอร์วิสลูกค้าแย่แบบนี้ โปรก็แพงนะ แถมเคลมนานมาก จนครบรอบบิลอะ แล้วรู้สึกใช้ไม่คุ้มเลย ต้องจ่ายค่าโปรอีกละ เดือนนี้ได้เล่นอยู่ไม่กี่วันละมือถือก็พัง ทำไมไม่มีบริการครอบคลุมส่วนนี้เลย มันเป็นเหตุสุดวิสัยอะ พูดละก็เพลีย ถามก็เอาแต่บอก ต้องจ่ายๆ หงุดหงิดมาก เรื่องก้ช้า แถมข้อมูลก็ให้ไม่ตรงเลย เอาเปรียบลูกค้าสุดๆ ผิดหวังที่ย้ายมาค่ายนี้