▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
Airport Rail Link
คุ้มครองผู้บริโภค
กระทรวงคมนาคม
ประเทศไทย
ผู้บริหาร Airport link ถามจริงๆ คุณไหวไหม
แก้ไข ก็แบบขอไปที ไม่มีการแก้ไขให้ถาวร ส่วนตัวผมพบเจอปัญหาเดิมๆ ซ้ำซากตลอด กับการใช้บริการ Airport link
ยิ่งวันนี้อีก เห็นแล้ว อนาถใจ ต้องลงจากขบวนรถมายืนบนราง เพื่อหาอากาศหายใจ ต้องให้เกิดการสูยเสียก่อนใช่ไหม
ถึงจะปรับปรุง แล้วพวกเจ้าหน้าที่ ตอบคำถามได้แย่มาก
หวังว่าผู้ใหญ่ในประเทศจะเข้ามาจัดการ ถ้าการรถไฟทำไม่ไหว ก็ให้สัมปทานคนอื่นมาทำเถอะ