โพสแรกของเราผิดพลาดอะไรขออภัยในที่นี้นะค่ะ แค่อยากรู้
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานวันที่18 มี.ค.59 ที่ออฟฟิตเรายุ่งมาก ดูเวลาก็เที่ยง เลยสั่ง KFC Online เพราะทุกครั้งที่สั่งก็ไม่เคยเกิน 30 นาที และทุกครั้งจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟริมรายการที่สั่งอีกรอบ แต่วันนี้ ผ่านไป 40 นาทีก็แล้ว 50 นาทีก็แล้ว ไม่มีสัญญาณตอบรับจาก KFC เราเลยโทรไป 1150 เขาก็บอกว่าจะติดต่อสาขาที่รับเรื่องเราไว้ประมาณ 3 รอบ (เว้นทุก10นาที เพราะนาทีนั้นหิวมาก) กว่าจะโทรกลับมาหาเราก็ 13.20 น. (เราสั่งตอน 12.12 น.)
ปล.เราไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้ แต่พี่ที่ออฟฟิตบอกว่า ของที่สั่งไปต้องฟรีนะ
ปล่อยให้ลูกค้ารอนานไปมั้ยค่ะ.... เราไม่รู้ว่าของที่สั่งไป ถึงหรือไม่ถึงทางร้าน เพราะไม่มีใครติดต่อเรามาเลย.
สั่ง KFC Online มาส่งเกิน 30 นาที ลูกค้ามีสิทธิ์เรียกร้องอะไรบ้าง
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวานวันที่18 มี.ค.59 ที่ออฟฟิตเรายุ่งมาก ดูเวลาก็เที่ยง เลยสั่ง KFC Online เพราะทุกครั้งที่สั่งก็ไม่เคยเกิน 30 นาที และทุกครั้งจะมีเจ้าหน้าที่โทรมาคอนเฟริมรายการที่สั่งอีกรอบ แต่วันนี้ ผ่านไป 40 นาทีก็แล้ว 50 นาทีก็แล้ว ไม่มีสัญญาณตอบรับจาก KFC เราเลยโทรไป 1150 เขาก็บอกว่าจะติดต่อสาขาที่รับเรื่องเราไว้ประมาณ 3 รอบ (เว้นทุก10นาที เพราะนาทีนั้นหิวมาก) กว่าจะโทรกลับมาหาเราก็ 13.20 น. (เราสั่งตอน 12.12 น.)
ปล.เราไม่ค่อยรู้เรื่องพวกนี้ แต่พี่ที่ออฟฟิตบอกว่า ของที่สั่งไปต้องฟรีนะ
ปล่อยให้ลูกค้ารอนานไปมั้ยค่ะ.... เราไม่รู้ว่าของที่สั่งไป ถึงหรือไม่ถึงทางร้าน เพราะไม่มีใครติดต่อเรามาเลย.