ปรึกษาเรื่องการยื่นภาษี กรณีย้ายที่ทำงาน ครับ

ผมเพิ่งยื่นภาษี ปี 58 ไปครับ

แต่ในปี 58 ที่ผ่านมา ผมย้ายที่ทำงานช่วงกลางปี จึงทำให้ต้องกรอกภาษี 2 ที่

และในตอนที่กรอกภาษี จาก บ.แรก ไป คือในแบบฟอร์มเค้ามีให้กรอกเลขประจำตัวผู้จ่ายเงินได้

ผมเลยกรอกจาก บ.แรก ก่อน แล้วกดส่ง

จากนั้น จึงกรอกภาษี บ.สอง เป็น แบบยื่นภาษีเพิ่มเติม

สรุปคือ ผมกรอกยื่นภาษี 2 ครั้ง แบบนี้รายการที่เราใช้ลดหย่อนภาษี เช่น พ่อแม่ อายุเกิน 60 ปี จะนำมาคิดกี่ครั้งครับ

และทางสรรพากร จะนำรายได้ 2 ที่ มารวมกันแล้วคิดใหม่ให้เรารึเปล่า

รบกวนขอคำแนะนำด้วยครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่