ของต้นฉบับมันดูปากห้อยๆ หน้าซีดๆ เหมือนคนไม่สบายยังไงก็ไม่รู้ ขอบเงินจากกระจังหน้าก็ลากลงมาแล้วถูกตัดดื้อๆ กลางอากาศ
เห็นมีขอบให้ทำสีดำพอดีเลย ผมว่าทำออกมาแล้วคล้ายกันชนตัวแต่งของรถหลายๆ รุ่นเลย
เจ้าของฟอร์จูนท่านใดสนใจลองเอาสเปรย์สีดำด้านแบบลอกออกได้ขวดละ 6-7 ร้อยลองไปพ่นเล่นๆ กันดูนะคับ
พูดถึงว่า กันชนหน้า-หลังใหม่แบบนี้ มันเทียบเท่า กับการไมเนอร์เชนจ์ของรถรุ่นนึงๆ เลยแหะ (เพราะโมลด์ฉีดสำหรับกันชนมันโคตรแพงเลยนะเพ่)
ไม่ใช่แค่ทำสเกิร์ตแต่งธรรมดาๆ
ตอนนั้น March ก็มี March sport กับ Bolero กันชนหน้าโดย Autech
ส่วน Swift ที่จะเปิดตัวใหม่รุ่น SAI ก็ตลกดี ดันเอากันชนหน้า-หลังของรุ่นไมเนอร์เชนจ์เมืองนอก มาขายเป็นรุ่นพิเศษ 1 รุ่นลดฐานะตัวเองซะงั้น
รุ่นเครื่อง Dual Jet ยังไม่มาอีก คาดเดาดูคิดว่า กันชนตัวไมเนอร์มันสวยสู้ต้นฉบับก่อนไมเนอร์ไม่ได้สินะ ก็โอเคนะ
ลืมอีกรุ่น วีออส รุ่นที่แล้วที่ตัวกลมๆ ไมเนอร์เปลี่ยนแค่กระจังหน้า ส่วนกันชนหน้า-หลังใช้ทรงเดิมตลอดอายุ ตลกมากๆ แต่ขายดีโคตรๆ
ผมชอบหน้า Fortuner TRD แบบนี้มากกว่าครับ
ของต้นฉบับมันดูปากห้อยๆ หน้าซีดๆ เหมือนคนไม่สบายยังไงก็ไม่รู้ ขอบเงินจากกระจังหน้าก็ลากลงมาแล้วถูกตัดดื้อๆ กลางอากาศ
เห็นมีขอบให้ทำสีดำพอดีเลย ผมว่าทำออกมาแล้วคล้ายกันชนตัวแต่งของรถหลายๆ รุ่นเลย
เจ้าของฟอร์จูนท่านใดสนใจลองเอาสเปรย์สีดำด้านแบบลอกออกได้ขวดละ 6-7 ร้อยลองไปพ่นเล่นๆ กันดูนะคับ
พูดถึงว่า กันชนหน้า-หลังใหม่แบบนี้ มันเทียบเท่า กับการไมเนอร์เชนจ์ของรถรุ่นนึงๆ เลยแหะ (เพราะโมลด์ฉีดสำหรับกันชนมันโคตรแพงเลยนะเพ่)
ไม่ใช่แค่ทำสเกิร์ตแต่งธรรมดาๆ
ตอนนั้น March ก็มี March sport กับ Bolero กันชนหน้าโดย Autech
ส่วน Swift ที่จะเปิดตัวใหม่รุ่น SAI ก็ตลกดี ดันเอากันชนหน้า-หลังของรุ่นไมเนอร์เชนจ์เมืองนอก มาขายเป็นรุ่นพิเศษ 1 รุ่นลดฐานะตัวเองซะงั้น
รุ่นเครื่อง Dual Jet ยังไม่มาอีก คาดเดาดูคิดว่า กันชนตัวไมเนอร์มันสวยสู้ต้นฉบับก่อนไมเนอร์ไม่ได้สินะ ก็โอเคนะ
ลืมอีกรุ่น วีออส รุ่นที่แล้วที่ตัวกลมๆ ไมเนอร์เปลี่ยนแค่กระจังหน้า ส่วนกันชนหน้า-หลังใช้ทรงเดิมตลอดอายุ ตลกมากๆ แต่ขายดีโคตรๆ