คิดจะซื้อแอร์ ต้องดูบริการหลังการขาย ดีๆ โดยเฉพาะ ของกันยง วัฒนา

ผมได้ซื้อแอร์ มิตซูบิชิ มิสเตอร์สลิม มาใช้ ในกิจการประมาณ 20 กว่าตัว ใช้ตอนแรกๆ ไม่มีปัญหาอะไร ถึงกับพอใจมาก แต่หลังๆ พอเริ่มเก่า ก็ต้องสั่งอะไหล่มาเปลี่ยน ก็พบกับความจริงทีว่า บริการสั่งอะไหล่ กับ บริษัท มิตซูบิชิ กันยง วัฒนา จำกัด นั้นมีปัญหาพอตัว กล่าวคือ โทรศัพท์โทรติด แต่ไม่มี operator รับสาย หรือ โอนสายไปยังแผนกรับสั่งอะไหล่ ไม่มีคนรับ หรือ รอสายเป็นเวลานาน อีกทั้งเจอพนักงานที่รับสั่งอะไหล่ ก็พูดจาไม่ดี หรือ แม้แต่วางหูโทรศัพท์ใส่ลูกค้า  ผมนี่เซ็งไปเลย เพราะพึ่งเปลี่ยนจาก ไดกิ้น มาเป็นมิตซูเพราะแอร์ไดกิ้นเย็นช้า  ลูกค้าไม่ชอบ  มาเจอบริการหลังการขายของกันยงอย่างนี้ จุกไปไม่ไม่ถูกเลยครับ  พอจะแนะนำแอร์ยี่ห้อไหน ที่เย็นเร็วหน่อย ขนาด 13000 บีทียู และ บริการหลังการขายดีบ้างครับ ผมอาจจะเปลี่ยนแอร์เร็วๆ นี้ เพราะทนความเฮงซวยของการบริการหลังการขายที่นี่ไม่ไหวแล้วครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่