[AIS & DTAC] เลิกติดตาม...ย้ายค่ายเบอร์เดิมจาก A ไป D กด*137 แต่ยังได้รับ SMS กวนใจ D บอกว่ามาจาก A จริงหรือไม่?

กระทู้คำถาม
อ้างอิงจากกระทู้...
http://ppantip.com/topic/34910135

ยังไม่ได้รับคำตอบ แต่ขออนุญาติ "เลิกติดตาม" เพราะคิดว่าทั้ง 2 ค่ายคงต้องใช้เวลาตรวจสอบอีกนาน...

DTAC : รบกวนตรวจสอบข้อมูล รายเดือน 4 หมายเลข (ส่งให้หลังไมค์) แล้วตอบคำถามด้านล่าง ตอบเป็นข้อๆ และตอบหน้าไมค์นะครับ...
1. ติดสัญญาหรือไม่? (เท่าที่ทราบ "ไม่ติด")
2. ชื่อ-นามสกุล ถูกต้องตามใบแจ้งชำระค่าบริการหรือไม่?
3. คำนำหน้าชื่อ ไม่เป็นข้ออ้างต่อการย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จใช่ไหม? (จะตรวจสอบกับเครือข่ายปลายทางด้วย)
4. เลขบัตรประชาชน ถูกต้องตามฐานข้อมูลของ DTAC หรือ บริษัทในเครืออื่นๆ  หรือไม่?
5. ระยะเวลาการโอนย้ายภายใน 3 วันทำการ ตามประกาศ กสทช หรือไม่? (ถ้าไม่เข้า 8 ข้อยกเว้น)
6. ไม่มีประวัติ ข้อมูล รายละเอียด การค้างชำระ หรือ หนี้ลับ ที่จะมีผลให้ทำย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ ใช่หรือไม่?
7. ชำระค่าบริการที่ออกใบแจ้งแล้ว ไม่มีผลต่อการย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จหรือไม่?
8. หากใช้เวลาในการย้ายเครือข่ายมากกว่า 3 วัน  และมีผลทำให้เกิดใบแจ้งรอบใหม่ จะไม่เป็นผลทำให้ย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จใช่หรือไม่? (เพราะไม่ใช่ความผิดของลูกค้า)
9. เหตุผลว่า "เครือข่ายปลายทางดำเนินการไม่ถูกต้องตามประกาศ กสทช หรือ ประกาศอื่นๆที่เกี่ยวข้อง" DTAC ยังสามารถนำมาอ้างอิงได้อีกหรือไม่? (จากการติดตามข่าว ไม่สามารนำมา ปฏิเสธ หรือ คงค้างเลขหมายเพื่อรอ และต้องดำเนินการให้เสร็จสิ้นภายใน 3 วันทำการ (ถ้าไม่เข้า 8 ข้อยกเว้น)
10. เหตุผลว่า "เครือข่ายปลายทางดำเนินการโอนรับเข้าเลขหมายล่าช้า" DTAC ยังสามารถนำมาอ้างอิงได้อีกหรือไม่?
11. การโอนย้ายล่าช้าเนื่องจากมีจำนวนผู้ขอโอนย้ายเป็นจำนานมาก ไม่เป็นเหตุผลทำให้ระยะเวลาการโอนย้ายเครือข่ายมากกว่า 3 วัน ใข่หรือไม่? (ตามประกาศ กสทช ไม่มีข้อยกเว้นนี้)
12. มีเหตุผลอื่นๆอีกหรือไม่ ที่จะมีผลทำให้การย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ? (รบกวนตรวจสอบและแจ้งให้ทราบเพื่อดำเนินการต่อไป)
13. จะไปดำเนินการทำเรื่องเพื่อย้ายเครือข่ายเพียงครั้งเดียว หากมีกรณีใดๆก็ตามที่ทำให้ต้องไปดำเนินเรื่องซ้ำ และเกิดจากความผิดพลาดของ DTAC หรือ บริษัทในเครืออื่นๆ ค่าใช้จ่ายต่างๆที่เกิดขึ้น DTAC ยินดีรับผิดชอบทั้งหมดทุกกรณี และรับเป็นเงินสดที่ DTAC Hall สาขาที่ลูกค้าแจ้งเท่านั้น ใช่หรือไม่?
14. คำตอบ หรือ ข้อมูลใดๆ ที่มาจาก DTAC ที่มีผลทำให้การย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ แล้ว DTAC ไม่แจ้งให้ทราบ จะ"ไม่เป็นผล"ทำให้การย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ ใช่หรือไม่?

AIS : น่าเสียดายมากครับ ตอนแรกว่าจะย้ายกลับไป 2 เบอร์ เพิ่มจากเครือข่ายอีก 2 เบอร์ สัญญาณคุณดีมากทั้งโทรและอินเทอเน็ต บริเวณที่ใช้งานเป็นประจำ

TRUEMOVEH : เราอาจได้เจอกันเร็วๆนี้ แต่ตอนนี้รบกวนตอบข้อสงสัยด้านล่างครับ
1. คำนำหน้าชื่อ ไม่มีผลต่อการย้ายเครือข่าย ใช่หรือไม่? (เท่าที่ทราบ ไม่มีผล แต่มักถูกใช้เป็นข้ออ้าง)
2. เหตุผลการย้ายเครือข่ายเข้าล่าช้า เนื่องจาก TRUEMOVEH ไม่ยอมรับการโอนเข้าเอง จริงหรือไม่?

ขอบคุณครับ...
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่