ย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ เนื่องจากเครือข่ายปลายทาง(Dtac)มีการสะกดนามสกุลไม่ถูกต้อง

กระทู้คำถาม
ผมทำเรื่องโอนย้ายค่ายไปเมื่อวันที่ 25 ที่ผ่านมา  เมื่อซักครู่สอบถามกับทางais

ทาง ais แจ้งว่าตรวจสอบหมายเลขโอนย้ายเครือข่ายไม่สำเร็จ

เนื่องจากเครือข่ายปลายทาง(Dtac)มีการสะกดนามสกุลไม่ถูกต้อง

ผมต้องทำยังไงต่อครับ  เป็นความผิดผมหรือที่ต้องตามเรื่องโดยที่ Dtacไม่แจ้งอะไรผมเลย

ปล.ชื่อกับหมายเลขส่งทางหลังไมค์แล้วนะครับ  ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่