สินค้าส่งกับขนส่ง Kerry หาย?!!!?? มันไม่หายทั้งลังด้วยนะ มันเลือกหาย!!! แถมยังฝากถุงพลาสติกกับเปลือกลูกอมโอเล่มาให้อีก



Kerry Express ทำของหาย??!!!!??
....แต่ของเราดูท่าจะแย่กว่าป่าวอะ??? มันไม่หายทั้งลังอะ มันหายแค่บางส่วนที่อยู่ในลังอ่า (ต้นทาง)น้องสาวส่งนม+ของเล่น+ตะกร้า+แพมเพิทมาหาเรา (ปลายทาง) เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2559 เค้าฝากส่งกับบริษัทขนส่ง kerry และพนักงานของ kerry เป็นคนแพคของทุกอย่างลงลังใหญ่ให้ทั้งหมด น้องสาวคอนเฟิร์มว่ายืนดูการ packing ตลอด สินค้าลงลังครบบบบ!!!!!

พอวันที่ 10 มีนาคม 2559 เห้ย!!!!  ของถึงแล้วววว พนง. kerry ยกลงมาให้ เราเซ็นต์รับ ดีใจอะ... ไวเกินคาดด มือเซ็นต์ไป ปากก็แพร่มกับพี่เค้าไป

"พี่ kerry น่ารักอะ ส่งของไว ทันใจมากอะ  ขอบคุณมากนะคะ"

เซ็นต์เสร็จ พี่ พนง.ขึ้นรถ เราก็ยกลัง แบก แบก แบก เข้ามาห้อง หากรรไกร ตัดๆๆๆ แกะๆๆ หยิบๆๆๆๆ เอ่อ.... แพมเพิทเค้าลืมยกลงปะวะ ในนี้ทำไมไม่มี... หายไปไหนลังนึงหว่า... (แพมเพิท 1 ลัง 3 ห่อใหญ่ Mamypoko size L Girl ราคารวมยกลังน่าจะประมาณ 1300.-)....

ตึดๆๆๆ สมองคิด มือหยิบ กลัวพี่เค้าเสียเที่ยว รีบโทรกลับพี่แกอย่างไว (062-604-7151) พี่แกรับ เราก็ถามพี่แกว่าลืมอีกลังรึป่าว ของยังไม่ครบเลย เค้าบอกว่าเค้าเป็นขนขับส่งของ เค้าได้รับมาชิ้นเดียวของเรา และบอกให้เราเชคกับต้นทางว่ามันยังไง ส่งมากี่ชิ้น อาจจะยังไม่ถึง อะๆๆๆ เครๆๆ ไม่เป็นไรคะ ยังไม่โกรธ....

จากนั้นรีบโทรหาน้องสาว น้องบอกลังเดียวเลยพี่ พนง. kerry แพครวมเป็น 1 ลัง ค่าขนส่ง 50 บาท con.19394306 ให้ใบเดียว เราก็เอาแระไง น้องงงง.... ของหาย แพมเพิทพี่ไม่ได้เลยยยยอะ หายทั้งลังเลยยย น้องถามว่า... พี่แกะลังมาของมันวางมายังไง เราก็สาธยายให้น้องฟังว่า... ลังใหญ่มีของครึ่งลังนะ อีกครึ่งลังโล่งๆมา ของที่หยิบออกมามีถุงหิ้วพลาสติกยับๆไม่ใช้มาด้วย 1 ใบ กับเปลือกลูกอมโอเล่สีชมพูแดงๆ อยู่ก้นลัง เราก็ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐาน จากวันที่รับของวันแรก ณ เวลานั้นประมาณบ่าย 3 น้องสาวติดต่อ kerry ที่น้องไปฝากส่งประสานงานจากต้นทางให้ก่อน ทางพนง.kerry ต้นทางรับปากติดตามปัญหา มีโทรตามและส่งเมลล์ ซึ่งบอกกับน้องว่ารอ DC ตรวจสอบ เราใจเย็นอยู่ รอเรื่อยมา จนมันข้ามอาทิตย์ วันจันทร์ 14 มีนาคม 2559 เราเริ่มตามอีกแต่ได้รับคำตอบเดิม.... ส่งเมลล์ตามแล้วคะ โทรตามแล้วคะ ยังไม่มีคนรับเลยคะ เดี๋ยวจะเร่งประสานงานให้นะคะ ตอนนี้เราก็รอปลายทางขนส่งที่ตรวจสอบติดต่อกลับอยู่คะ... บลา บลา บลา เราไม่ไหวจริงๆ อะ รอนานไป ตัดสินใจโทรตามศูนย์ kerry เองเลย โทร 02-338-4777 ติดนะ เสียงเทปบันทึกให้กดนั่นนี่นู่นพอกดๆๆๆๆ แล้วสายก็ตัด โทรเข้าไปอีก 3-4 รอบ เริ่มหงุดหงิด มันตัดเหมือนกันหมด เราเลยหาเบอร์อื่น ลองโทร 02-238-5558 เหมือนเดิมเลย กดนั่นนี่นู่น แล้วมันก็ตัด เอาใหม่ๆๆ โทรวนไปวนมา จนมันโทรได้แล้วโว้ยยยยยย.... ติดแล้ว... มีคนรับแล้ววว...แต่หลังจากคุยกับ พนง.kerry เสร็จ ก็เซ็ง จนข้ามวัน เพราะเค้าบอกให้เรารอตาม process ของ kerry (ในใจคิด คือ นี่กุรอมา 5 วัน 6 วันและนะ ตังส์กุ ของกุ ทำของกุหายช่วยเดือดร้อนแทนกุหน่อยได้มั้ยวะ) พอวันอังคาร 15 มีนาคม 2559 เราตามอีก แต่... คำตอบแบบเดิมอะ เราเลยถามพนง.kerry ว่า "ถ้าทางคุณหาของไม่เจอไปเรื่อยๆๆ เราจะต้องรอไปอีกเรื่อยๆแบบไม่มีสิ้นสุดรึป่าว แพมเพิทลูกซื้อมาใช้แบบเดือนชนเดือนนะคะ จะให้เราเสียเงินเกือบ 500 บาท ซื้อใหม่อีกห่อระหว่างรอของใช่มั้ย แล้ว
ถ้าหมดอีก แล้วยังไม่ได้ของ เราจะต้องเอาเงินอีก 500 บาท ซื้อแพมเพิทมาใช้รออีกรึป่าว... process ของคุณ มีกำหนดมั้ยคะ ว่าของหายเกินกี่วัน คุณจะชดใช้???" พนง. kerry ตอบกลับเราแค่ว่า ต้องขออภัยจริงๆนะคะ ตอนนี้ทางเราทำการติดตามสินค้าอย่างต่อเนื่อง..... หื้ออออออ คำตอบได้แค่นี้จริงๆหรอ เหนื่อย เริ่ม โกรธ เสียเวลา มันนานไปปะวะ คราวนี้หาเบอร์อีก หาเบอร์ kerry 092-278-8800 โทรสิคะ รออะไร รับเว่ย... พนง. ถามว่าของหายทำไมเพิ่งแจ้งคะ??!?? ...... เอ่ออ อื่มมมม... ตอบคะ... ตามตั้งแต่แกะกล่องวันแรก รอคำตอบจากทางคุณจะครบสัปดาห์อยู่ละ ยังไม่มีอะไรคืบหน้าคะ พนง. kerry ที่รับสาย เลยเปลี่ยนคำพูดใหม่ เริ่มซักรายละเอียด เยอะขึ้น เราหายโกรธ เห้ยยย... พี่แกจะช่วยตามของหายแล้วววว แต่จบด้วยคำว่ารอ... การติดต่อกลับ มันเซ็งอะ... เนี่ย วางสายเสร็จก็นั่ง search จนมาเจอบอร์ดนี้ ยิ้ม!!!! น่าเบื่อเลยยย เมื่อไหร่ๆๆๆๆๆๆ ปวดหัวงะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่