เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งสินค้า แบรนด์ uniqlo ทางออนไลน์ วันที่ 27/12/63 เราก็รอสถานะจัดส่ง จนมาลองใส่เช็คเลขพัสดุทางแอพ kerry
จำวันแรกที่ พนง. โทมาสอบถามเส้นทางไม่ได้ เราก็โอเค บอกไป
รุ่งขึ้นโทมาอีก บอก พนง. ไม่พอ ขอจัดส่งวันพุ่งนี้นะคะ
แล้วเราก็รอ .. ไม่มีใครมาส่งของเลย เลยเข้าไปเช็คในแอพ ตามภาพเลยค่ะ
วันที่ 2/1/64 บอกเราเลื่อนรับพัสดุ
แต่ วันที่ 3/1/64 ตีกลับพัสดุเราไปต้นทางค่ะ
วันที่ 4/1/64 พัสดุถึงต้นทาง ให้เราไปถามต้นทางเอาเองว่าจะทำอย่างไร !???
นี่คือ สิ่งที่พนง. Cc คุยกับเราเมื่อกี้ บอกแค่จะทำเรื่องร้องเรียนให้
โคตรโมโห .. แต่สาขาแถวบ้าน บริการดีมาก
Kerry เป็นอะไรคะ คุณพรี่ บริการแบบนี้ เลิกกิจการเถอะ
จำวันแรกที่ พนง. โทมาสอบถามเส้นทางไม่ได้ เราก็โอเค บอกไป
รุ่งขึ้นโทมาอีก บอก พนง. ไม่พอ ขอจัดส่งวันพุ่งนี้นะคะ
แล้วเราก็รอ .. ไม่มีใครมาส่งของเลย เลยเข้าไปเช็คในแอพ ตามภาพเลยค่ะ
วันที่ 2/1/64 บอกเราเลื่อนรับพัสดุ
แต่ วันที่ 3/1/64 ตีกลับพัสดุเราไปต้นทางค่ะ
วันที่ 4/1/64 พัสดุถึงต้นทาง ให้เราไปถามต้นทางเอาเองว่าจะทำอย่างไร !???
นี่คือ สิ่งที่พนง. Cc คุยกับเราเมื่อกี้ บอกแค่จะทำเรื่องร้องเรียนให้
โคตรโมโห .. แต่สาขาแถวบ้าน บริการดีมาก