Kerry เป็นอะไรคะ คุณพรี่ บริการแบบนี้ เลิกกิจการเถอะ

เรื่องมีอยู่ว่า เราสั่งสินค้า แบรนด์ uniqlo ทางออนไลน์ วันที่  27/12/63  เราก็รอสถานะจัดส่ง จนมาลองใส่เช็คเลขพัสดุทางแอพ kerry 
จำวันแรกที่ พนง. โทมาสอบถามเส้นทางไม่ได้ เราก็โอเค บอกไป
รุ่งขึ้นโทมาอีก บอก พนง. ไม่พอ ขอจัดส่งวันพุ่งนี้นะคะ
แล้วเราก็รอ .. ไม่มีใครมาส่งของเลย เลยเข้าไปเช็คในแอพ ตามภาพเลยค่ะ
วันที่ 2/1/64 บอกเราเลื่อนรับพัสดุ
แต่ วันที่ 3/1/64 ตีกลับพัสดุเราไปต้นทางค่ะ
วันที่ 4/1/64 พัสดุถึงต้นทาง ให้เราไปถามต้นทางเอาเองว่าจะทำอย่างไร !???

นี่คือ สิ่งที่พนง. Cc คุยกับเราเมื่อกี้ บอกแค่จะทำเรื่องร้องเรียนให้

โคตรโมโห .. แต่สาขาแถวบ้าน บริการดีมาก
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่