เริ่มยังไงดี?
เข้าเรื่องเลยเเล้วกันค่ะไม่รู้จะเกริ่นนำยังไง
วันเราได้รับซองขาวจาก อาคาร อี.วี.เอส. ชั้นP ถนนพหลโยธิน เเขวงสามเสนใน พญาไท กรุงเทพ 10400
เนื้อหาด้านในเป็นการเเจ้งหนี้จากเบอร์โทรศัพท์ที่เราเห็นเเล้วสะพรึงมากค่ะ
เบอร์ใคร? ทำไมเป็นชื่อเรา? เเถมยอดที่ต้องจ่ายก็ไม่ใช่น้อย
เราใช้เบอร์ของค่ายนี้อยู่เเล้วสองเบอร์ค่ะจ่ายตลอดด้วย แต่เบอร์นี้มากจากไหน?
เราไม่ได้ใช้ทำไมเราต้องจ่าย?
แถมในจดหมายยังบอกอีกว่า ถ้ายังเพิกเฉยจะดำเนินการตามกฎหมาย คือออออ?
นี่เรากำลังจะถูกฟ้องสินะ....ก็ดีค่ะ...ให้มันรู้กันไป คือเราไม่ได้ใช้จริงจริงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
ก่อนหน้านี้เราติดต่อทางcallcenterของค่ายแล้วแต่ค่ายบอกว่าให้ไปจ่าย..
อ้าว ก็เราไม่ได้ใช้ทำไมต้องจ่าย? ถามจริงเถอะว่าค่ายอ่านเนื้อหาในนั้นเมลนั้นเข้าใจหรือเปล่า
ในเมลเราระบุชัดเจนเลยค่ะว่าไม่ได้ใช้ พอมีทางแก้อื่นบ้างมั้ย เพราะไม่ได้ใช้จริงๆ ลำพังสองเบอร์ที่ใช้อยู่ก็ขูดเลือดเนื้อเเย่เเล้วค่ะ
โปรแต่ละโปรไม่ตอบสนองความต้องการแถมยังเเพงบาดไตอีก
แต่ทางcallcenterก็ยังยืนค่ะว่าให้เราไปจ่ายไม่งั้นก็จะถูกฟ้อง
อ้าววววววววววววว เหมือนเมลนั้นกลายเป็นนกไปแล้วค่ะ เห้อมมม
ใครพอมีทางออกที่ดีเเนะนำหน่อยนะคะ
เพลียเหลือเกินกับcallcenter
รบกวนจริงๆค่ะ หมดปัญญาแล้ว
ว่าจะไปแจ้งความอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ไม่มีความรู้ทางกฎหมายเลยไม่รู้ว่าควรจะไปมั้ย
แนะนำหน่อยนะคะ
โดน AIS ฟ้องต้องทำตัวยังไง?
เข้าเรื่องเลยเเล้วกันค่ะไม่รู้จะเกริ่นนำยังไง
วันเราได้รับซองขาวจาก อาคาร อี.วี.เอส. ชั้นP ถนนพหลโยธิน เเขวงสามเสนใน พญาไท กรุงเทพ 10400
เนื้อหาด้านในเป็นการเเจ้งหนี้จากเบอร์โทรศัพท์ที่เราเห็นเเล้วสะพรึงมากค่ะ
เบอร์ใคร? ทำไมเป็นชื่อเรา? เเถมยอดที่ต้องจ่ายก็ไม่ใช่น้อย
เราใช้เบอร์ของค่ายนี้อยู่เเล้วสองเบอร์ค่ะจ่ายตลอดด้วย แต่เบอร์นี้มากจากไหน?
เราไม่ได้ใช้ทำไมเราต้องจ่าย?
แถมในจดหมายยังบอกอีกว่า ถ้ายังเพิกเฉยจะดำเนินการตามกฎหมาย คือออออ?
นี่เรากำลังจะถูกฟ้องสินะ....ก็ดีค่ะ...ให้มันรู้กันไป คือเราไม่ได้ใช้จริงจริงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง
ก่อนหน้านี้เราติดต่อทางcallcenterของค่ายแล้วแต่ค่ายบอกว่าให้ไปจ่าย..
อ้าว ก็เราไม่ได้ใช้ทำไมต้องจ่าย? ถามจริงเถอะว่าค่ายอ่านเนื้อหาในนั้นเมลนั้นเข้าใจหรือเปล่า
ในเมลเราระบุชัดเจนเลยค่ะว่าไม่ได้ใช้ พอมีทางแก้อื่นบ้างมั้ย เพราะไม่ได้ใช้จริงๆ ลำพังสองเบอร์ที่ใช้อยู่ก็ขูดเลือดเนื้อเเย่เเล้วค่ะ
โปรแต่ละโปรไม่ตอบสนองความต้องการแถมยังเเพงบาดไตอีก
แต่ทางcallcenterก็ยังยืนค่ะว่าให้เราไปจ่ายไม่งั้นก็จะถูกฟ้อง
อ้าววววววววววววว เหมือนเมลนั้นกลายเป็นนกไปแล้วค่ะ เห้อมมม
ใครพอมีทางออกที่ดีเเนะนำหน่อยนะคะ
เพลียเหลือเกินกับcallcenter
รบกวนจริงๆค่ะ หมดปัญญาแล้ว
ว่าจะไปแจ้งความอยู่เหมือนกันค่ะ แต่ไม่มีความรู้ทางกฎหมายเลยไม่รู้ว่าควรจะไปมั้ย
แนะนำหน่อยนะคะ