ตามที่ฝ่ายการตลาดของ บริษัท มอเตอร์อิมเมจประเทศไทย ได้เปิดเพจ Public ชื่อว่า "Subaru 360-Thailand" ขึ้นมาเป็นทางการเพื่อเป็นช่องทางให้ลูกค้าได้ร่วมกิจจกรรมส่งเสริมการขายและเป็นช่องทางให้ลูกค้าได้แชร์ประสบการณ์..แบ่งปันให้กัน
แต่กลับบล๊อคเฟสบุ๊ค..ของลูกค้าบางราย เช่น ผมซึ่งเป็นลูกค้ารถยนต์ Subaru XV ที่มีประสบการณ์ขับ Subaru XV น่าจะติดอันดับระยะทางสูงสุด 1 ใน5 ในประเทศไทย (152,000 กม. กับเวลา 2 ปี 10 เดือน)
จึงทำให้ไม่สามารถเจ้าร่วมกิจกรรมของเพจได้...???
บริษัท มอเตอร์อิมเมจ (ประเทศไทย) ตัวแทนขายรถยนต์ Subaru อย่างเป็นทางการสามารถทำอย่างนี้กับลูกค้าของตนเองได้หรือไม่????
ฝ่ายการตลาดของ MIT (ตัวแทนขาย Subaru) มีสิทธิ์บล๊อคเฟสบุ๊คลูกค้าที่เพจพลับบิคที่มีการจัดกิจกรรมอย่างเป็นทางการหรือไม่??
แต่กลับบล๊อคเฟสบุ๊ค..ของลูกค้าบางราย เช่น ผมซึ่งเป็นลูกค้ารถยนต์ Subaru XV ที่มีประสบการณ์ขับ Subaru XV น่าจะติดอันดับระยะทางสูงสุด 1 ใน5 ในประเทศไทย (152,000 กม. กับเวลา 2 ปี 10 เดือน)
จึงทำให้ไม่สามารถเจ้าร่วมกิจกรรมของเพจได้...???
บริษัท มอเตอร์อิมเมจ (ประเทศไทย) ตัวแทนขายรถยนต์ Subaru อย่างเป็นทางการสามารถทำอย่างนี้กับลูกค้าของตนเองได้หรือไม่????