เมื่อผมจะไปซื้อมือถือใหม่กับ AIS

กระทู้คำถาม
วันนี้ผมตัดสินใจเดินทางไปซื้อมือถือเครื่องใหม่แทนเครื่องเก่าที่ได้พังไป จึงได้เดินทางไปเลือกมือที่เซ็นทรัลพระราม 2
ผมได้ไปดูที่ AIS SHOP เป็นเจ้าแรกเนื่องจากผมใช้เบอร์ของที่นี่มานาน
สอบถามข้อมูลพนักงานว่ามีมือถือรุ่นและสีก็ต้องการหรือไม่พนักงานก็ให้คำตอบมาว่ามีแถมยังสามารถใช้เบอร์เก่าแต่เปลี่ยนโปรเพื่อใช้เป็นส่วนลดค่าเครื่องได้ด้วยแล้วให้ไปต่อแถว(ต่อแถวรับบัตรคิว)ซึ่งคิวยาวมาก ก็เลยตัดสินใจไปเข้าห้องน้ำก่อนดีกว่าเพราะปวด....มากหลังจากทำธุระเสร็จ ก็ไปสอบถามพนักงานอีกครั้งซึ่งไม่ใช่พนักงานคนเดิมก็ได้คำตอบมาว่าต้องต่อแถวรับบัตรคิวเท่านั้น
ผมก็ไปต่อแถวตามคำแนะนำหลังจากผ่านไปประมาณ 5 คิวที่ยืนรอรับบัตรคิวก็ถึงคิวผมสักที พนักงานก็สอบถามว่า
พนักงานบัตรคิว:ไม่ทราบว่ามาทำรายการอะไรคะ
ผม:มาซื้อมือถือแต่ใช้เบอร์เดิมครับ
พนักงานบัตรคิว:ลูกค้าต่อแถวผิดค่ะต่อเป็นแถวข้างๆ
ผม:แต่พนักงานบอกว่าให้มาต่อแถวตรงนี้นะครับ
พนักงานบัตรคิว:รบกวนคุณลูกค้าไปต่อแถวเพื่อลงชื่อได้ไหมคะ
ผม:ไม่ได้พูดอะไรต่อ
สรุปเสียเวลาไปเกือบชั่วโมงฟรีๆผมจึงเดินออกไปที่ dtac แทนการตอนรับ+ให้บริการต่างกันฟ้ากับเหว ผมก็เลยตัดสินใจซื้อที่นี่และเปิดเบอร์ใหม่กับ dtac
แทนถึงจะแพงกว่าหน่อยแต่การให้บริการดีมาก ผมผิดหวังกับการได้รับบริการกับ AIS ในครั้งนี้มากๆถ้าไม่ติดว่าผมต้องไปหาลูกค้าต่อผมจะย้อนกลับไป
ปิดเบอร์ที่ใช้อยู่เลยด้วยซ้ำที่มาโพสนี่ไม่ได้ต้องการเงื่อนไขอะไรพิเศษนะครับยังไงก็คงเลิกใช้บริการของ AIS แล้วแน่นอนความรู้สึกมันเสียไปแล้ว
ขอแค่ให้ปรับปรุงการบริการและให้ข้อมูลแก่ลูกค้าอย่างถูกต้องก็พอครับ
และขอชื่นชม dtac ผมประทับใจกับการได้รับบริการในครั้งนี้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่