เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่2มีนาคม2559
แม่ของเราได้นำโทรศัพท์เครื่องเก่าไปแลกเครื่อง3GตามโครงการของAIS ที่บอกว่าเติมเงินแลกเครื่อง
ซึ่งแม่ของเราได้ทำการแลกเป็นเครื่องปุ่มกด ในราคา100บาท ซึ่ง พนง.เค้าบอกว่าจะเติมเงินนี้ให้ภายในไม่เกิน 18.00 ของวันนั้น โดยแจ้งว่า เติม ณ เวลานั้นไม่ได้เอกสารข้อมูลเยอะเหลือเกินทำไม่ทัน ไอ้เราก็เออ คงจะทำให้จริงๆแหละ ก็ไม่ได้คิดดอะไร เราก็กลับมาบ้าน พอถามแม่แม่ก็บอกว่าเขายังไม่เติมเงินให้ เราก็คิดว่าคงจะ2-3ทุ่มล่ะมั้ง ก็ไม่ได้อะไรจนวันที่4 มีนาฯ เรานึกขึ้นได้เราถามแม่อีกทีแม่ก็บอกว่ายังนะ เรางงมาก ก็เลยตัดสินใจโทรไปที่ callcenter 1175 ก็สอบถามไปในสิ่งที่อยากรู้ แต่เขาบอกว่าในกรณีนี้ทาง AIS จะยังไม่เติมเงินเข้าให้ในตอนนี้นะคะ ต้องสอบถามไปยังศูนย์ของจังหวัดนั้นๆ รบกวนส่งเอกสารและติดตามผลทางไลน์นะคะ พอเราส่งเอกสารตามที่เค้าบอกไป ทางไลน์ ผลก้คือให้ไปติดตามผลอีกไลน์นึงคือ aiscallcenter แต่อีไลน์ aiscallcenter กลับตอบว่าให้ไปติดต่อที่ไลน์ ais_callcenter คืออีไลร์เดิมที่มันไล่ให้เรากลับมาติดต่อมันนั่นแหละค่ะ คือแบบเรารู้สึกว่าเค้าปัดความรับผิดชอบมากตอนนี้เราก็รู้แหละว่าเค้าจะไม่รับผิดชอบเติมเงินให้แม่เราแค่อยากรู้ว่าเพราะอะไรทำไมไม่เติมเงินให้เราโทรไป 1175 ถึง3ครั้งก็ได้รับคำตอบที่ไม่แน่ชัด มีแต่บอกว่าเดี๋ยวตรวจสอบแล้วจะแจ้งมาอีกทีไม่เกินวันจันทร์(โทรไปครั้งล่าสุดวันเสาร์) นี่มันวันพุธแล้วนะคะยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย แม่เราก็ถามอยู่ทุกวันว่าเพราะอะไรทำไมทำตามขั้นตอนแล้วทำไมต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ แม่ก็เสียความรู้สึกพอๆกับเรา แล้วตอนนี้เบอร์เราได้ทำการย้ายเครือข่ายตั้งแต่ 29 กพ. จนถึงเมื่อวานทางเครือข่ายปลายทางได้ส่งSms กลับมาว่าย้ายไม่ได้เครือข่ายเดิมแจ้งว่าข้อมูลไม่ครบถ้วน คือดำเนินการช้ามาก เรานี่หัวเสียมาก คือที่มาตั้งกระทู้นี่คืออยากได้รับคำตอบว่าทำไมถึงไม่เติมเงินให้ตามเงื่อนไขที่แจ้งกับลูกค้า ทำอย่างงี้มันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคมั้ย คุณจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร
ดิฉันและแม่ไม่ต้องการคำขอโทษขออภัยแต่ต้องการการกระทำที่ทำให้เห็นว่าเอไอเอสแคร์ลูกค้าจริงๆ ไม่ใช่แค่ว่าคำขอโทษลมๆแล้งๆแล้วก็เมินเฉยกับปัญหาของลูกค้าเช่นเคย กับการโทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วได้รับคำตอบปัดๆกับไลน์คอลเซ็นเตอร์ที่โยนกันไปกันมาก็แย่มากแล้วค่ะ จัดการปัญหาด้วยค่ะ
เดี๋ยวจะมีรูปภาพแชทไลน์ให้ดูด้วยนะคะ
ทำไมเอไอเอสถึงได้ไม่สนใจในความเดือดร้อนของลูกค้าแบบนี้?
แม่ของเราได้นำโทรศัพท์เครื่องเก่าไปแลกเครื่อง3GตามโครงการของAIS ที่บอกว่าเติมเงินแลกเครื่อง
ซึ่งแม่ของเราได้ทำการแลกเป็นเครื่องปุ่มกด ในราคา100บาท ซึ่ง พนง.เค้าบอกว่าจะเติมเงินนี้ให้ภายในไม่เกิน 18.00 ของวันนั้น โดยแจ้งว่า เติม ณ เวลานั้นไม่ได้เอกสารข้อมูลเยอะเหลือเกินทำไม่ทัน ไอ้เราก็เออ คงจะทำให้จริงๆแหละ ก็ไม่ได้คิดดอะไร เราก็กลับมาบ้าน พอถามแม่แม่ก็บอกว่าเขายังไม่เติมเงินให้ เราก็คิดว่าคงจะ2-3ทุ่มล่ะมั้ง ก็ไม่ได้อะไรจนวันที่4 มีนาฯ เรานึกขึ้นได้เราถามแม่อีกทีแม่ก็บอกว่ายังนะ เรางงมาก ก็เลยตัดสินใจโทรไปที่ callcenter 1175 ก็สอบถามไปในสิ่งที่อยากรู้ แต่เขาบอกว่าในกรณีนี้ทาง AIS จะยังไม่เติมเงินเข้าให้ในตอนนี้นะคะ ต้องสอบถามไปยังศูนย์ของจังหวัดนั้นๆ รบกวนส่งเอกสารและติดตามผลทางไลน์นะคะ พอเราส่งเอกสารตามที่เค้าบอกไป ทางไลน์ ผลก้คือให้ไปติดตามผลอีกไลน์นึงคือ aiscallcenter แต่อีไลน์ aiscallcenter กลับตอบว่าให้ไปติดต่อที่ไลน์ ais_callcenter คืออีไลร์เดิมที่มันไล่ให้เรากลับมาติดต่อมันนั่นแหละค่ะ คือแบบเรารู้สึกว่าเค้าปัดความรับผิดชอบมากตอนนี้เราก็รู้แหละว่าเค้าจะไม่รับผิดชอบเติมเงินให้แม่เราแค่อยากรู้ว่าเพราะอะไรทำไมไม่เติมเงินให้เราโทรไป 1175 ถึง3ครั้งก็ได้รับคำตอบที่ไม่แน่ชัด มีแต่บอกว่าเดี๋ยวตรวจสอบแล้วจะแจ้งมาอีกทีไม่เกินวันจันทร์(โทรไปครั้งล่าสุดวันเสาร์) นี่มันวันพุธแล้วนะคะยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมาเลย แม่เราก็ถามอยู่ทุกวันว่าเพราะอะไรทำไมทำตามขั้นตอนแล้วทำไมต้องเจอเหตุการณ์แบบนี้ แม่ก็เสียความรู้สึกพอๆกับเรา แล้วตอนนี้เบอร์เราได้ทำการย้ายเครือข่ายตั้งแต่ 29 กพ. จนถึงเมื่อวานทางเครือข่ายปลายทางได้ส่งSms กลับมาว่าย้ายไม่ได้เครือข่ายเดิมแจ้งว่าข้อมูลไม่ครบถ้วน คือดำเนินการช้ามาก เรานี่หัวเสียมาก คือที่มาตั้งกระทู้นี่คืออยากได้รับคำตอบว่าทำไมถึงไม่เติมเงินให้ตามเงื่อนไขที่แจ้งกับลูกค้า ทำอย่างงี้มันเข้าข่ายหลอกลวงผู้บริโภคมั้ย คุณจะจัดการกับปัญหานี้อย่างไร
ดิฉันและแม่ไม่ต้องการคำขอโทษขออภัยแต่ต้องการการกระทำที่ทำให้เห็นว่าเอไอเอสแคร์ลูกค้าจริงๆ ไม่ใช่แค่ว่าคำขอโทษลมๆแล้งๆแล้วก็เมินเฉยกับปัญหาของลูกค้าเช่นเคย กับการโทรไปคอลเซ็นเตอร์แล้วได้รับคำตอบปัดๆกับไลน์คอลเซ็นเตอร์ที่โยนกันไปกันมาก็แย่มากแล้วค่ะ จัดการปัญหาด้วยค่ะ
เดี๋ยวจะมีรูปภาพแชทไลน์ให้ดูด้วยนะคะ