การที่ตั้งราคาสินค้าสูงเวอร์ๆเกินราคาขายจริง แล้วจัดโปรโมชั่น ลด 50% ฯลฯ เนี่ย ถือว่าหลอกลวงผู้บริโภคไหมครับ

ผมสังเกตว่า จะมีกลยุทธ์ทางการตลาดประเภทหนึ่ง
ที่ชอบตั้งราคาสินค้าสูงเวอร์ๆ บวกซัก 100% ของราคาขาย
แล้วมาจัดโปรโมชั่น ลด 40% เนี่ย
มันหลอกลวงผู้บริโภคไม๊ครับ
เพราะว่าราคาตลาดที่ควรจะขายจริงๆ มันไม่ใช่ราคานั้น
เหมือนมาหลอกกัน ว่าร้านชั้นลดราคานะ ตั้ง 40 - 50%
แต่ทั้งๆ ที่จริงๆ แล้ว ไม่ได้ลดเชรี้ยอะไรเลย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่