ปกติตั้งแต่กระทู้ไร้สาระ แฮะๆ วันนี้เจอเรื่องราวประทับใจมา เลยอยากจะแบ่งบัน แม้อาจจะเป็นเรื่องเล็กๆ น้อยๆ สำหรับหลายๆ คน
เมื่อกี้นี้เอง ตัดสินใจไปซื้อ iPhone 6S จาก True Shop ณ ห้างโลตัส สาขาประชาชื่น มาค่ะ ก่อนซื้อก็พูดคุยกับพนักงานปกติ
เกี่ยวกับรายละเอียดประกัน การเคลมต่างๆ เพราะถือว่าเป็นสิทธิของผู้ซื้อที่ต้องเช็ครายละเอียด แต่ก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะโชคร้าย
เจอเครื่องที่มีปัญหา เพราะหลังจากคุยกันก็ตกลงว่าจะเอาสี Rose Gold 64GB พนักงานแจ้งว่าเหลือเครื่องสุดท้ายพอดี
เราก็ เห้ย...โชคดีจัง หลังจากนั้นก็ชำระเงินสด และเปิดกล่องตรวจเช็คเครื่อง ไล่ๆดูตามขอบเครื่องไปเรื่อยๆ เจอรอยเล็กๆ ที่นึง
แต่คุยกับน้องสาว นางบอกว่ารอยเล็กมาก รับได้ ก็ไล่ดูต่อจนถึงช่องใส่ซิม ปรากฏว่าถาดใส่ซิมหลวมค่ะ ก็เลยขอดูเครื่องตัวอย่างว่า
หลวมเหมือนกันมั้ย แต่เครื่องตัวอย่างไม่หลวมค่ะ พนักงานก็โทรเช็คทางศูนย์ใหญ่ให้ และถามเราว่าถ้าเปลี่ยนเป็นสีอื่นได้มั้ย
แต่เรายืนยันว่าจะเอาสีนี้ ก็ตั้งใจมาแล้วเนอะ พนักงานก็เลยคืนเป็นเงินสดให้ ไม่มีอิดออด และยังพูดคุยให้คำปรึกษาดีอีกด้วย
แม้เป็นสาขาเล็กๆ มีพนักงานแค่ 2 คน แต่บริการดีมากๆ เลยค่ะ เลยอยากจะแชร์เรื่องราว เผื่อได้มาอ่านเจอจะได้มีกำลังใจ
ในการทำงานต่อไปนะคะ ส่วนเราเองก็คงต้องไปตามล่าหาเครื่องที่สาขาอื่นต่อไป เฮ้!
ปล. สงสัยว่าถ้าเราให้หักผ่านบัตร Debit หรือ Credit ขั้นตอนการคืนเงินจะยากกว่ามั้ยคะ
ขอชื่นชมบริการของพนักงาน True Shop สาขาโลตัส ประชาชื่นค่ะ *ปรบมือรัวๆ*
เมื่อกี้นี้เอง ตัดสินใจไปซื้อ iPhone 6S จาก True Shop ณ ห้างโลตัส สาขาประชาชื่น มาค่ะ ก่อนซื้อก็พูดคุยกับพนักงานปกติ
เกี่ยวกับรายละเอียดประกัน การเคลมต่างๆ เพราะถือว่าเป็นสิทธิของผู้ซื้อที่ต้องเช็ครายละเอียด แต่ก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองจะโชคร้าย
เจอเครื่องที่มีปัญหา เพราะหลังจากคุยกันก็ตกลงว่าจะเอาสี Rose Gold 64GB พนักงานแจ้งว่าเหลือเครื่องสุดท้ายพอดี
เราก็ เห้ย...โชคดีจัง หลังจากนั้นก็ชำระเงินสด และเปิดกล่องตรวจเช็คเครื่อง ไล่ๆดูตามขอบเครื่องไปเรื่อยๆ เจอรอยเล็กๆ ที่นึง
แต่คุยกับน้องสาว นางบอกว่ารอยเล็กมาก รับได้ ก็ไล่ดูต่อจนถึงช่องใส่ซิม ปรากฏว่าถาดใส่ซิมหลวมค่ะ ก็เลยขอดูเครื่องตัวอย่างว่า
หลวมเหมือนกันมั้ย แต่เครื่องตัวอย่างไม่หลวมค่ะ พนักงานก็โทรเช็คทางศูนย์ใหญ่ให้ และถามเราว่าถ้าเปลี่ยนเป็นสีอื่นได้มั้ย
แต่เรายืนยันว่าจะเอาสีนี้ ก็ตั้งใจมาแล้วเนอะ พนักงานก็เลยคืนเป็นเงินสดให้ ไม่มีอิดออด และยังพูดคุยให้คำปรึกษาดีอีกด้วย
แม้เป็นสาขาเล็กๆ มีพนักงานแค่ 2 คน แต่บริการดีมากๆ เลยค่ะ เลยอยากจะแชร์เรื่องราว เผื่อได้มาอ่านเจอจะได้มีกำลังใจ
ในการทำงานต่อไปนะคะ ส่วนเราเองก็คงต้องไปตามล่าหาเครื่องที่สาขาอื่นต่อไป เฮ้!
ปล. สงสัยว่าถ้าเราให้หักผ่านบัตร Debit หรือ Credit ขั้นตอนการคืนเงินจะยากกว่ามั้ยคะ