ใช้ Dtac มาเกือบ 15 ปี ไม่เคยสนใจว่าใครจะบ่น Dtac ยังไง จนปีที่แล้วได้ปรับเป็น Blue Member โดยอัตโนมัติ ยอดการใช้งานแต่ละเดือนก็ไม่เคยต่ำกว่า 1000 บาท เพราะเดินทางต่างประเทศตลอด จนได้สิทธิ์คุ้มครองจาก Blue Member ในกรณีเครื่องสูญหาย 1ปี ซึ่งเราก็เออดีนะ ที่เขามีบริการนี้ แต่วันนี้โดนตัดสิทธิ์แล้ว โทรถาม call center บอกว่าสิทธิ์มีการปรับขึ้น ปรับลงได้ตลอด เหมือนว่าคงเป็นๆ หายๆ เหมือนเล่นขายของ ก็ดีครับ ในเมื่อหาความจริงใจจาก Dtac ไม่ได้ ผมก็ขอลาซะที สัญญานก็ใช่ว่าจะดี โปรโมชั่นก็ไม่คุ้ม สิทธิ์ก็โดนตัด มันแลดงถึงความไม่เป็นมืออาชีพจริงๆ
สอบถาม Dtac ถึงความไม่จริงใจกับลูกค้า Blue Member