Iphone 6S จากศูนย์Dtac ไม่มีรับประกันจากDtacโดยตรงต้องติดต่อIcare อย่างเดียวหรือค่ะ

กระทู้คำถาม
เมื่อวันจันทร์ตอน 19.00 น. เราซื้อ Iphone 6S จากศูนย์Dtac ที่ซีคอนมา ตอนซื้อเครื่องไม่มีแบตเลยเจ้าหน้าชาร์จประมาณ 1.30 น. เครื่องก็มีแบตมาประมาณ 3% กลับบ้าน เราก็ชาร์จจนแบตตอนประมาณ 22.00 น.จนเต็ม ตอนตี 5 เราถอดสายชาร์จออกแล้วก็ใช้งานตอน 6 โมงเปิดแอปไลน์มาตอบไลน์ แค่แป๊ป เดียว พอตอน 7โมงมีรับสายประมาณ 3 สายแต่ละสายคุยประมาณไม่เกิน 5 นาที 07.30 น. แบตหมดเกลี้ยง โดยไม่มีการใช้appอื่นที่กินแบตเลย Youtube facebook ยังไม่ได้โหลดด้วยซ้ำ จนเที่ยงเรากลับมาชาร์จใหม่ใช้เวลาชาร์จ 6 ชม. แบตเข้าไม่ถึง 50% กลับบ้านไปชาร์จอีก ประมาณ 22.00 น. แบตเต็มเราก็ ถอดออก เช้ามาปรากฏ แบตหมดเกลี้ยง
วันนี้เป็นวันที่ 3 ในการซื้อเครื่องมา ตอนซื้อเจ้าหน้าที่บอกว่าถ้าเครื่องมีปัญหาสามารถติดต่อส่งซ่อมได้ที่Dtac ที่ใกล้ๆก็ที่พาราไดซ์ วันนี้เมื่อเที่ยงเราเลยไปติดต่อที่Dtac พาราไดซ์ ได้รับคำตอบว่า
เครื่องIphone6S ใช่ไหมค่ะ ถ้า6Sไม่มีการรับประกันส่งซ่อมผ่านดีแทคนะครับ ทันทีที่ซื้อเครื่องจากDtacการรับประกันจะต้องผ่านiCare ศูนย์iCare อยู่ด้านนู้นครับ Dtac ไม่มีรับประกันเปลี่ยนเครื่องใน 7 วันนะครับ
เราอึ้งมากไม่รู้ว่าถ้าซื้อจากศูนย์AIS หรือ True จะไม่รับประกันเปลี่ยนเครื่องภายใน 7 วันเหมือนกันหรือเปล่า ใจตอนแรกจะซื้อเครื่องกับทางAIS แต่เมื่อวันจันทร์เจ้าหน้าที่AIS ซีคอนบอกเซลล์ขายไม่มี ไม่สามารถขายได้ เพิ่งรู้ว่าการที่จะซื้อIphone 6S สักเครื่องมันลำบากขนาดนี้ ถ้ารู้ก่อนเราคงทนใช้เครื่องเก่าๆแค่Iphone4 ต่อไปดีกว่า ผิดหวังกับการบริการทั้งสีฟ้าและสีเขียวจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่