ผมใช้บัตร Rabbit แบบเติมเที่ยว และมีเที่ยวเดินทางที่จะหมดอายุในวันที่ 11 มีนาคม ซึ่งคิดว่า ก็เข้าหลักเกณฑ์ตามที่ BTS ได้ประกาศเรื่องการชดเชยไว้ก่อนหน้านี้
แต่เมื่อเช้า เที่ยวโดยสารผมใกล้หมด ผมเลยไปเติมเที่ยว ก็เลยลองถามกับเจ้าหน้าที่ว่า ผมสามารถขอเที่ยวชดเชย 2 เที่ยวเลยได้มั้ย
แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งกับผมว่า ไม่สามารถชดเชยให้ได้ เพราะว่าผมไม่เข้าหลักเกณฑ์เงื่อนไขการชดเชยของ BTS????
เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องมี
เที่ยวโดยสารที่หมดอายุแล้วอย่างน้อย 1 เที่ยว ถึงจะได้รับการชดเชย!!!!
คือไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องกำหนดเงื่อนไขแบบนี้มาด้วยอะครับ?
คนที่เค้าเดินทางทุกวัน ส่วนมากไม่มีใครเข้าเงื่อนไขหรอกครับ
แล้วในประกาศของทาง BTS เองก็ไม่ได้ระบุเงื่อนไขที่ว่าต้องมีเที่ยวโดยสารเหลืออย่างน้อย 1 เที่ยว
ผมก็เป็นแค่หนึ่งในคนกรุง 6 แสนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ BTS ขัดข้องในวันนั้น
จริงๆ แล้วไม่ได้หวังว่าจะให้มีการชดเชยอะไรนะครับ เพราะที่ขัดข้อง
เล็กๆ น้อยๆ อยู่บ่อยๆ ตามปกตินั้นก็ไม่ได้มีการชดเชยอะไร
เพียงแต่ครั้งนี้ ในเมื่อ BTS ประกาศเองว่าจะชดเชยให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ก็ควรจะมี
ความจริงใจกับผู้โดยสารมากกว่านี้
BTS ชดเชยเที่ยวไม่จริงใจเลยครับ
แต่เมื่อเช้า เที่ยวโดยสารผมใกล้หมด ผมเลยไปเติมเที่ยว ก็เลยลองถามกับเจ้าหน้าที่ว่า ผมสามารถขอเที่ยวชดเชย 2 เที่ยวเลยได้มั้ย
แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งกับผมว่า ไม่สามารถชดเชยให้ได้ เพราะว่าผมไม่เข้าหลักเกณฑ์เงื่อนไขการชดเชยของ BTS????
เจ้าหน้าที่บอกว่า ต้องมีเที่ยวโดยสารที่หมดอายุแล้วอย่างน้อย 1 เที่ยว ถึงจะได้รับการชดเชย!!!!
คือไม่เข้าใจว่า ทำไมต้องกำหนดเงื่อนไขแบบนี้มาด้วยอะครับ?
คนที่เค้าเดินทางทุกวัน ส่วนมากไม่มีใครเข้าเงื่อนไขหรอกครับ
แล้วในประกาศของทาง BTS เองก็ไม่ได้ระบุเงื่อนไขที่ว่าต้องมีเที่ยวโดยสารเหลืออย่างน้อย 1 เที่ยว
ผมก็เป็นแค่หนึ่งในคนกรุง 6 แสนที่ได้รับความเดือดร้อนจากเหตุการณ์ BTS ขัดข้องในวันนั้น
จริงๆ แล้วไม่ได้หวังว่าจะให้มีการชดเชยอะไรนะครับ เพราะที่ขัดข้องเล็กๆ น้อยๆ อยู่บ่อยๆ ตามปกตินั้นก็ไม่ได้มีการชดเชยอะไร
เพียงแต่ครั้งนี้ ในเมื่อ BTS ประกาศเองว่าจะชดเชยให้กับผู้ที่ได้รับความเดือดร้อน ก็ควรจะมีความจริงใจกับผู้โดยสารมากกว่านี้