BTS ที่ว่าจะชดเชยเที่ยวให้ ระวังจะโดนโกงไม่ชดเชยเที่ยวให้นะคะ

เมื่อประมาณวันเสาร์อาทิตย์เราได้ทราบข่าวว่า BTS จะมีการชดเชยเที่ยวให้
จากเหตุการณ์ที่ระบบขัดข้อง จึงได้มีประกาศเพื่อชดเชยเที่ยวให้กับคนที่ซื้อเที่ยว
แบบ 30 วัน เป็นจำนวน 2 เที่ยว ซึ่งสามารถขอรับได้ทันที โดยเริ่มใช้ได้วันที่ 1 มีนาคม



แต่เมื่อเช้าพอไปเช็คเจ้าหน้าที่บอกว่าสามารถขอชดเชยได้เลย แต่เริ่มใช้ได้วันที่ 1 มีนาคม
พอเช็คเจ้าหน้าที่บอกว่าเราเติมเที่ยววันที่ 26 กุมภา ซึ่งไม่เข้าเงื่อนไข

แต่เราบอกว่าก่อนหน้านั้นเราเติมมาก่อนแล้วมันหมดเราพึ่งเติมอีกครั้งวันที่ 26 กุมภาจริง
แต่ในวันที่ 24 ที่ขัดข้อง เราที่แบบ 30 วันอยู่เช่นเดียวกันไม่อย่างนั้นจะใช้ได้ยังไง
ให้เจ้าหน้าที่เช็คประวัติการใช้งานก็ได้

เจ้าหน้าที่จึงหันหน้าจอมาให้ดูและเห็นว่าระบบบอกว่า

เราเติมเที่ยวก่อนหน้านี้วันที่ 15 ธันวาคม 2015

และล่าสุด 26 กุมภาซึ่งไม่เข้าเงื่อนไข ไม่ได้ชดเชย

จากนั้นเราจึงเปิดเว็บ carrot reward บัตรเราให้ดู ดังรูป



เจ้าหน้าที่เงียบแล้วบอกว่าไม่ทราบเหมือนกัน แต่เค้าต้องเชื่อระบบของเค้า

เราเลยบอกว่าถ้างั้นเว็บ carrot ของคุณโกหกหรอ ในเมื่อเห็นๆอยู่ เราเติมเที่ยว 25 เที่ยว 700 บาทอายุ 30 วัน
ก่อนหน้านี้วันที่ 10 กุมภา ซึ่งแปลว่าเที่ยวของเราหมดอายุประมาณ วันที่ 1 มีนาคม คร่อมช่วง 24 กุมภาจริงๆ
แล้วทำไมถึงชดเชยให้ไม่ได้ เจ้าหน้าที่ก็เงียบแล้วบอกว่าไม่ทราบ ในระบบบอกว่าเราเติมสิ้นปีที่แล้วและ 26 กุมภา
ทำให้ชดเชยไม่ได้

สรุป BTS ไม่ได้ตั้งใจจะชดเชยให้เราจริงๆใช่มั้ยคะ ถึงได้ลบข้อมูลการเติมเงินและใช้งานในช่วงนั้นออกไป

แล้วบอกเลยว่า ถ้าเราไม่มี carrot reward ที่สมัครในเว็บ ไม่มีทางที่จะมีข้อมูลนี้มายืนยันได้เลย
แล้วใครที่ถือบัตรแล้วพึ่งมาสมัครเพื่อยืนยันตัวตนก็ไม่มีประวัติย้อนหลังเช่นกัน

ถึงขนาดเรามีข้อมูลจากเว็บ carrot reward ของคุณเองมายื่นยัน แต่ก็ยังไม่ได้รับการชดเชย
สรุปเว็บ carrot reward ก็เชื่อถือไม่ได้ใช่มั้ยคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่