วันนี้มีเจ้าหน้าที่จาก CTH โทรมา รู้สึกแปลกใจมากๆ ปกติมีแต่โทรไปแต่ไม่รับสาย
โทรมาแจ้งว่าให้ส่งเอกสารรับเงินชดเชย เราก็ดีใจว่าจะได้รับเงินชดเชยแล้ว (ม้าง)
ผมจึงสอบถามถึงจำนวนเงินที่จะได้รับชดเชย ปรากฏว่า ได้เงิน .... 879 บาท
เฮ้ย ผมจ่าย 10 เดือน ไป 3999 บาท
คิดเลขยังไงให้ได้ 879 บาทเนี่ย ผิดแน่ๆ ท้วงกับเจ้าหน้าที่แล้ว ก็บอกว่าคอมพิวเตอร์คิดมาอย่างงี้ ก็ต้องตามนี้เท่านั้น (มัดมือชกนั่นเอง)
ผมคิดหลายครั้ง ทั้งเทียบเป็นเดือน เทียบเป็นวัน
ยังไงก็ไม่ต่ำกว่า 1200 บาทแน่ๆ แบบนี้ผมจะทักท้วงยังไงดี
อยากจะเตือนเพื่อนๆ ที่ส่งเอกสารไป ให้ตรวจสอบให้ดี ถึงเงินที่ขาดไปมันจะไม่ได้มาก แต่ผมว่าทำแบบนี้ก็ไม่ถูกต้อง
ยกเลิกสัญญาก่อน ก็แย่อยู่แล้ว
แต่นี้ยังจะ ???? เงินเล็กๆ น้อยๆ อีก รวมกันหลายๆ คนก็เป็นเงินที่มากอยู่
เสียความรู้สึกกับบริษัทแล้ว
ยังรู้สึกว่า ไม่ค่อยมีสื่อสนใจเรื่องนี้อีก ถ้า CTH ทำแบบนี้ได้ ต่อไปบริษัทอื่นก็ทำได้ ต่อไปก็จะเป็นบรรทัดฐานที่ไม่ดีของสังคม
update การรับเงินชดเชยจาก CTH กล่อง sunbox
โทรมาแจ้งว่าให้ส่งเอกสารรับเงินชดเชย เราก็ดีใจว่าจะได้รับเงินชดเชยแล้ว (ม้าง)
ผมจึงสอบถามถึงจำนวนเงินที่จะได้รับชดเชย ปรากฏว่า ได้เงิน .... 879 บาท
เฮ้ย ผมจ่าย 10 เดือน ไป 3999 บาท
คิดเลขยังไงให้ได้ 879 บาทเนี่ย ผิดแน่ๆ ท้วงกับเจ้าหน้าที่แล้ว ก็บอกว่าคอมพิวเตอร์คิดมาอย่างงี้ ก็ต้องตามนี้เท่านั้น (มัดมือชกนั่นเอง)
ผมคิดหลายครั้ง ทั้งเทียบเป็นเดือน เทียบเป็นวัน
ยังไงก็ไม่ต่ำกว่า 1200 บาทแน่ๆ แบบนี้ผมจะทักท้วงยังไงดี
อยากจะเตือนเพื่อนๆ ที่ส่งเอกสารไป ให้ตรวจสอบให้ดี ถึงเงินที่ขาดไปมันจะไม่ได้มาก แต่ผมว่าทำแบบนี้ก็ไม่ถูกต้อง
ยกเลิกสัญญาก่อน ก็แย่อยู่แล้ว
แต่นี้ยังจะ ???? เงินเล็กๆ น้อยๆ อีก รวมกันหลายๆ คนก็เป็นเงินที่มากอยู่
เสียความรู้สึกกับบริษัทแล้ว
ยังรู้สึกว่า ไม่ค่อยมีสื่อสนใจเรื่องนี้อีก ถ้า CTH ทำแบบนี้ได้ ต่อไปบริษัทอื่นก็ทำได้ ต่อไปก็จะเป็นบรรทัดฐานที่ไม่ดีของสังคม