จริงๆผมก็ขึ้นไม่บ่อย ปกติใช้หางเเดงจนชิน เเต่พอเปลี่ยนมาไลออน ก็รู้สึกได้ว่ามันต่างกัน เพื่อนๆรู้สึกกับมั้ยครับ
หางเเดง : ขึ้นลง ไม่นิ่มไม่เเข็ง เเล้วเเต่ดวง เเต่โดยมากก็เฉยๆ เเต่เครื่องมันชอบ เอี๊ยดอ๊าด เพื่อปรับองศาปีก หรือเสียงปล่อยล้ออะผมจะตกใจตลอด นักบินชอบซิ่ง เเละปล่อยควันไล่ยุงตอนจะออกบิน ตกใจนึกว่าไฟไหม้
นกแอร์ : ความรู้สึกคือขึ้นลงนิ่มที่สุด เสียงเครื่องเบาสุด ผวาน้อยสุด เเต่ผมก็นั่งน้อยสุดด้วยเช่นกันเพราะราคา เเละดีเลย์บ๊อยบ่อย
ไลออน : เพิ่งนั่งมาได้ไม่กี่ครั้ง เครื่องยังหอมกลิ่นใหม่ เวลาขึ้น นักบินชอบเชิดหัวขึ้นเเรงๆ น่ากลัวมาก หวิวไปทั้งท้อง นั่งครั้งเเรกถึงขั้นมองหน้ากันด้วยความตกใจ ตอนลงก็เเล้วเเต่ดวง
ปล เเอร์โฮสเตสสายการบินนี้ดูเนื่อยๆมาก น่าจะไปขอพลังงานจากหางเเดงมาสักนิด
รู้สึกมั้ยครับ ว่าการ take off ,landing ของเเต่ละสายการบินเเตกต่างกัน
หางเเดง : ขึ้นลง ไม่นิ่มไม่เเข็ง เเล้วเเต่ดวง เเต่โดยมากก็เฉยๆ เเต่เครื่องมันชอบ เอี๊ยดอ๊าด เพื่อปรับองศาปีก หรือเสียงปล่อยล้ออะผมจะตกใจตลอด นักบินชอบซิ่ง เเละปล่อยควันไล่ยุงตอนจะออกบิน ตกใจนึกว่าไฟไหม้
นกแอร์ : ความรู้สึกคือขึ้นลงนิ่มที่สุด เสียงเครื่องเบาสุด ผวาน้อยสุด เเต่ผมก็นั่งน้อยสุดด้วยเช่นกันเพราะราคา เเละดีเลย์บ๊อยบ่อย
ไลออน : เพิ่งนั่งมาได้ไม่กี่ครั้ง เครื่องยังหอมกลิ่นใหม่ เวลาขึ้น นักบินชอบเชิดหัวขึ้นเเรงๆ น่ากลัวมาก หวิวไปทั้งท้อง นั่งครั้งเเรกถึงขั้นมองหน้ากันด้วยความตกใจ ตอนลงก็เเล้วเเต่ดวง
ปล เเอร์โฮสเตสสายการบินนี้ดูเนื่อยๆมาก น่าจะไปขอพลังงานจากหางเเดงมาสักนิด