SF คะ เจอแบบนี้ต้องทำยังไงคะ ???

สวัสดีค่ะ กระทู้นี้เป็นกระทู้ระบาย + ขอคำแนะนำนะคะว่าควรทำยังไงดี

คือว่าเราซื้อบัตรภาพยนตร์คอนเสิร์ตของ Imagine Dragons ผ่านทางเว็บไซต์ของ SF โดยชำระเงินผ่าน K mobile banking ในวันที่ 4 กพ 59 เวลา 9.00น.
ซื้อบัตรไป 1 ที่ หลังจากชำระเงินเรียบร้อยก็ได้หลักฐานมาดังนี้



แล้วก็ได้อีเมล์จากทางธนาคารแจ้งการทำรายการสำเร็จ จากนั้นเราก็สบายใจ กะว่ารอถึงวันที่ 2 มีค 59 ซึ่งเป็นวันฉายค่อยไปรับบัตรวันนั้น
แต่ว่าตารางงานเราออกพอดี แล้ววันที่ 2 มีค เราดันติดงาน ไปไม่ได้จริงๆ ก็เลยตัดสินใจขายบัตรให้น้องคนนึงซึ่งติดต่อมาทางเฟสบุ๊ค น้องก็โอนเงินมาให้เราเรียบร้อยในวันที่ 21 กพ 59 นัดวันเวลาสถานที่ในการรับบัตร เป็นวันที่ 27 กพ 59 (ตอนแรกกะจะไปรับบัตรวันที่ 27 เลย เพราะนัดรับบัตรที่สยามจะได้ไปทีเดียว)

หลังจากน้องโอนเงินมาแล้วในวันที่ 21 กพ เราเลยคิดว่าไปรับบัตรไว้เลยดีกว่า วันที่ 27 จะได้ไม่ต้องรีบ เผื่อมีไรติดขัดจะได้ไม่มีปัญหา สรุปก็ไปรับบัตรที่ SF CTW พอไปถึงก็แจ้งรหัสอ้างอิงตามภาพด้านบน
แต่พอพนักงานเอาตั๋วมาให้มันเป็นตั๋วที่นั่งติดกัน 3 ที่นั่ง ของใครไม่รู้ ซึ่งเราซื้อไว้แค่ 1 ที่นั่ง ก็เลยแจ้งพนักงานไป
พนักงานก็บอกขอตรวจสอบแป๊บนึง ก็ขอรหัสอ้างอิงเราไป สอบถามข้อมูลการชำระเงิน แล้วก็ให้เบอร์ Operator มา บอกให้เราโทรไปฝากเรื่องไว้ก่อน (แอบได้ยินพนักงานบอกว่าเจอเคสแบบนี้อีกแล้ว เหมือนว่าเคสเราไม่ใช่เคสแรกอ่ะค่ะที่เจอแบบนี้) เราก็โทรไปแจ้งเรื่องไว้ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวจะติดต่อกลับมา
หลังจากนั้นเราก็รอ ไม่มีใครติดต่อกลับมา พอวันที่ 24 กพ ก็เลยโทรไปสอบถามอีกรอบ พนักงานก็ตอบกลับมาว่ากำลังตรวจสอบ จะติดต่อกลับภายในวันนี้ (24 กพ) แต่ก็ไม่มีใครติดต่อกลับมาเหมือนเดิม

ล่าสุดวันนี้ตอนประมาณเที่ยงครึ่งก็โทรไปสอบถามอีกครั้ง พนักงานก็แจ้งมาว่า ไม่พบการทำรายการของรหัสอ้างอิงของเรา คืออะไร?!!!! ตอนนั้นงงมาก แล้วยังไง ไม่พบการทำรายการ จ่ายเงินไปแล้ว ต้องทำไงต่อ เราก็แจ้งทางพนักงานไปว่าเราไปดูเองไม่ได้ ขายบัตรให้คนอื่นไป นัดรับบัตรวันที่ 27 กพ นี้ จะได้บัตรภายใน 27 มั้ย พนักงานก็บอกมาเข้าใจค่ะ เด่ยวจะติดต่อทางธนาคารไป แล้วจะติดต่อกลับมาหาเราอีกที ตอนนั้นอารมณ์เริ่มไม่ได้ละ คิดว่าใจเย็นไม่ไหวแล้ว บอกจะติดต่อมาก็ไม่เห็นมีอะไรเกิดขึ้น
ก็เลยไปสอบถามทางธนาคาร ธนาคารก็ตรวจสอบให้ก็พบว่ามีการชำระเงิน พนักงานธนาคารก็บอกว่าทางธนาคารทำได้แค่ตรวจสอบการชำระเงิน ส่วนเรื่องบัตรคงต้องติดต่อทาง SF ซึ่งเราก็เข้าใจ
ก็เลยลองโทรไปทาง SF อีกที แจ้งว่าไปตรวจสอบกับธนาคารแล้วมีการชำระเงินจริงๆ พนักงานก็บอกว่าในขอบเขตของ operator ก็ทำได้แค่รับเรื่องไว้จริงๆ เราก็แบบสงสารนะโดนเราเหวี่ยงไปด้วยนิดนึง (บวกกับตอนนั้นกำลังหิว)

คือเราอ่ะอยากได้คำตอบที่ชัดเจนว่าสรุปแล้วเราได้บัตรมั้ย ที่นั่งของเรามีคนจองไปแล้วรึป่าว หรือทาง SF จำดำเนินการอย่างไรต่อไป เพราะเราก็จะได้บอกน้องที่รอรับบัตรว่าควรจะรอเรามั้ย หรือควรไปติดต่าซื้อบัตรจากคนอื่น คือเขารับเรื่องไปแล้วก็เงียบอ่ะ เราก็เคว้งดิ
แล้วถ้าเกิดเราไปรับบัตรในวันฉายจริง แล้วเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเราจะได้ดูมั้ย ?

สุดท้ายเราตัดสินใจบอกน้องไปว่ามีปัญหาในการรับบัตร และโอนเงินคืนให้น้องเขาไปก่อน บอกน้องว่าให้หาบัตรใหม่ได้เลย
ส่วนเราจะได้บัตรหรือไม่อย่างไรก็ยังไม่รู้เลย TT
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่