ช่วงเที่ยงของวันทำงาน คิดอยู่ว่าจะกินอะไรดี นึกขึ้นได้เลยจะสั่งพิซซ่ามากินสักถาด เพื่อสนองความอยาก เลยหยิบมือถือขึ้นมาแล้วกดเข้าไปใช้บริการสั่งพิซซ่าออนไลน์ของ เดอะพิซซ่าคอมพานีทันที ด้วยความที่เป็นคนไฮเทคโนโลยี คริคริ หลังจากเลือกพิซซ่าได้เป็นที่เรียบร้อย เลือกสาขาที่จะไปรับ ซึ่งสาขาที่ผมนัดไปรับสินค้าอยู่ใกล้ที่ทำงาน คือ สาขาเซนทรัลพัทยา หลังจากชำระผ่านบัตรเครดิตเป็นที่เรียบร้อย สักพักผมก็เดินไปรับสินค้าที่สาขา พอไปถึงก็บอกกับพนักงานต้อนรับว่าจะมารับสินค้าที่สั่งไว้ พนักงานก็รีบเช็คให้อยู่สักพักก็บอกกับผมว่า ไม่มีออเดอร์มาที่สาขาค่ะ ขอผมดูใบเสร็จ ผมก็เอาให้ดูเพราะใบเสร็จมีเครปเจอร์ไว้จากหน้าเพจชำระเงินผ่านบัตรเครดิต โอเค!! พนักงานจดไปแล้วโทรติดต่อไปกับทางศูนย์บริการ หลังจากที่พนักงานคุยกับทางศูนย์เรียบร้อย ก็สรุปได้ว่า ออเดอร์ตกหล่น รอสักครู่นะค่ะ เด๋วทำให้เลยค่ะ โอเค!! อารมณ์ผมยังอยู่ในระดับปรกติ แต่เริ่มหิวละ คิดว่าอาจเป็นได้ระบบมันก็ผิดพลาดกันได้บ้าง ขณะนั่งรออยู่ก็มีเบอร์โทร 02- จากศูนย์ เดอะพิซซ่าโทรมาบอกว่า ...
A: คุณลูกค่ะ ต้องขอเก็บเงินเพิ่มนะค่ะ จ่ายที่สาขานะคะ
B: เพื่อ??? ห๊ะ??? งง คิดในใจ เลยตอบไปว่า เก็บเงินค่าไรหรอครับ
A: พอดีว่าสาขานี้แพงค่ะ!!!
B: คือไร?? แพง?? พี่ลูกเกด เป็นเม้นเทอร์หรอ?? คิดในใจ
A: สาขานี้จะราคาแพงกว่าสาขาทั่วไปค่ะ
B: นี่คุณผมก็จ่ายตามบิลที่ออกมานะ
A: เนื่องจากมีข้อผิดพลาดจากทางระบบค่ะ
B: แล้วผมต้องจ่ายเพิ่มหรอ (อารมอยู่ในระดับไม่โออย่างแรง) เอางี้นะ ยกเลยไปเลยละกันผมไม่เอาละ
A: ค่ะ ค่ะ งั้นเด๋วยกเลิกให้ค่ะ เด๋วทำรายการคืนเงินให้นะค่ะ
สรุปคือ เสียเวลา เสียความรู้สึก กับระบบที่ไม่พร้อม และรู้สึกแย่มากๆกับการไม่รับผิดชอบต่ออเดอร์ลูกค้า
ความรับผิดชอบต่อเวลา 30 นาทีที่โฆษณาหายไปไหน???
ระบบสั่งสินค้าควรแจ้งรายละเอียดให้เรียบร้อย สาขาไหนจะดูแพง!! ดูสตอง!!! ช่วยบอกให้ครบด้วย!!
คือผมเป็นลูกค้าแล้วต้องมารับผิดชอบในการรอคอย??? จ่ายเงินเพิ่ม???? อย่างงี้มันถูกต้องหรอ??? ถามมม??
กรุณา ตอบด้วย!!!???
บริการออนไลน์สุดห่วย!!! ของเดอะพิซซ่า คอมพานี สาขานี้แพงค่ะ!!!
A: คุณลูกค่ะ ต้องขอเก็บเงินเพิ่มนะค่ะ จ่ายที่สาขานะคะ
B: เพื่อ??? ห๊ะ??? งง คิดในใจ เลยตอบไปว่า เก็บเงินค่าไรหรอครับ
A: พอดีว่าสาขานี้แพงค่ะ!!!
B: คือไร?? แพง?? พี่ลูกเกด เป็นเม้นเทอร์หรอ?? คิดในใจ
A: สาขานี้จะราคาแพงกว่าสาขาทั่วไปค่ะ
B: นี่คุณผมก็จ่ายตามบิลที่ออกมานะ
A: เนื่องจากมีข้อผิดพลาดจากทางระบบค่ะ
B: แล้วผมต้องจ่ายเพิ่มหรอ (อารมอยู่ในระดับไม่โออย่างแรง) เอางี้นะ ยกเลยไปเลยละกันผมไม่เอาละ
A: ค่ะ ค่ะ งั้นเด๋วยกเลิกให้ค่ะ เด๋วทำรายการคืนเงินให้นะค่ะ
สรุปคือ เสียเวลา เสียความรู้สึก กับระบบที่ไม่พร้อม และรู้สึกแย่มากๆกับการไม่รับผิดชอบต่ออเดอร์ลูกค้า
ความรับผิดชอบต่อเวลา 30 นาทีที่โฆษณาหายไปไหน???
ระบบสั่งสินค้าควรแจ้งรายละเอียดให้เรียบร้อย สาขาไหนจะดูแพง!! ดูสตอง!!! ช่วยบอกให้ครบด้วย!!
คือผมเป็นลูกค้าแล้วต้องมารับผิดชอบในการรอคอย??? จ่ายเงินเพิ่ม???? อย่างงี้มันถูกต้องหรอ??? ถามมม??
กรุณา ตอบด้วย!!!???