ผมได้สมัครเน็ตของค่าย Dtac โปร Non-stop 99บ./ สัปดาห์ ในรายละเอียดแจ้งว่า ใช้เน็ต 4G/3G ความเร็วสูงสุด 100Mbps ได้ 1GB
แต่เมื่อลอง Test speed ดูแล้ว ความเร็ววิ่งอยู่ที่ 120Kbps บ้าง 80Kbps บ้าง (ไม่ถึงเม็กเลย) โทรไปแจ้งก็บอกเราว่าเดี๋ยวจะ Reset ให้
เมื่อผมลองTest ใหม่ ก็เหมือนๆ เดิม ไม่เห็นจะวิ่ง 100เม็กตรงไหนเลย ที่จริงไม่ได้คาดหวังให้ถึง 100เม็กครับ ขอให้วิ่งนิ่งๆ ระดับ 3-10Mbps ก็พอรับได้
ที่เจ็บใจที่สุดก็คือ แจ้งว่าจะต่ออายุให้อัตโนมัติ วันที่ 25-02-2016 00:00น. ซึ่งเราก็เข้าใจผิด คิดว่า จะหักเงินวันที่ 25 เวลาเที่ยงคืน
เพราะผมกะใช้ให้ถึงวันที่ 25 แล้วยกเลิกโปรนี้ จะไปค่ายอื่นอยู่แล้ว แต่ปรากฎว่า หักเงินผมตอนเที่ยวคืน ของวันที่ 24
ผมว่ากลยุทธแบบนี้ขอให้เลิกเถอะครับ ทำให้ลูกค้าสับสนและเข้าใจผิด ควรจะแจ้งว่า ต่ออายุอัตโนมัติ วันที่ 24-02-2016 เวลา 23:58 ถึงจะเข้าใจชัดเจน แบบนี้ จะไม่สับสน หรือเข้าใจผิดครับ ก็ฝากถึง Dtac ครับ
การเจตนาทำให้คนอื่นเ เข้าใจผิด ก็คือการโกหกครับ เจตนาไม่ดีบ่อยๆ ระวังจะเป็นผลเสียมากกว่าผลดีนะครับ
สมัครโปรเน็ต Dtac 99บ./ สัปดาห์ เหมือนโดนหลอก
แต่เมื่อลอง Test speed ดูแล้ว ความเร็ววิ่งอยู่ที่ 120Kbps บ้าง 80Kbps บ้าง (ไม่ถึงเม็กเลย) โทรไปแจ้งก็บอกเราว่าเดี๋ยวจะ Reset ให้
เมื่อผมลองTest ใหม่ ก็เหมือนๆ เดิม ไม่เห็นจะวิ่ง 100เม็กตรงไหนเลย ที่จริงไม่ได้คาดหวังให้ถึง 100เม็กครับ ขอให้วิ่งนิ่งๆ ระดับ 3-10Mbps ก็พอรับได้
ที่เจ็บใจที่สุดก็คือ แจ้งว่าจะต่ออายุให้อัตโนมัติ วันที่ 25-02-2016 00:00น. ซึ่งเราก็เข้าใจผิด คิดว่า จะหักเงินวันที่ 25 เวลาเที่ยงคืน
เพราะผมกะใช้ให้ถึงวันที่ 25 แล้วยกเลิกโปรนี้ จะไปค่ายอื่นอยู่แล้ว แต่ปรากฎว่า หักเงินผมตอนเที่ยวคืน ของวันที่ 24
ผมว่ากลยุทธแบบนี้ขอให้เลิกเถอะครับ ทำให้ลูกค้าสับสนและเข้าใจผิด ควรจะแจ้งว่า ต่ออายุอัตโนมัติ วันที่ 24-02-2016 เวลา 23:58 ถึงจะเข้าใจชัดเจน แบบนี้ จะไม่สับสน หรือเข้าใจผิดครับ ก็ฝากถึง Dtac ครับ
การเจตนาทำให้คนอื่นเ เข้าใจผิด ก็คือการโกหกครับ เจตนาไม่ดีบ่อยๆ ระวังจะเป็นผลเสียมากกว่าผลดีนะครับ