ย้ายค่ายเบอร์เดิม ตั้งแต่วันที่ 15 ยังคงรออยู่ อยากถามว่าผิดที่ใครคะ

กระทู้สนทนา
เล่าสู่กันฟังค่ะ

จ.15/2/59  ทำเรื่องย้ายค่ายเบอร์เดิม

พฤ.18/2/59 ค่ายเดิมโทรมาคุยรับทราบปัญหาที่ต้องทำให้ย้ายค้าย และยืนยันว่าสามารถย้ายได้ไม่ติดสัญญาใดๆ

ศ.19/2/59 T มี sms มาว่า



ไม่เป็นไร รอได้

วันนี้ พ.24/2/59 D sms มาว่า



อ้าว ชักไม่เข้าใจล่ะ แล้วที่คุยกัน 18/2/59 D หมายความว่าอะไร ยืนยันแล้วนะว่าย้ายได้ ไม่ติดปัญหาใดๆ

ดังนั้นเลยโทรไป D Call Center ตอบตาม SMS ยืนยันว่า T ทำผิดขั้นตอนการย้ายค่ายแบบอัตโนมัติ ซึ่ง call center ไม่สามารถให้คำตอบได้ว่า ผิดอย่างไร ซึ่งตอนนี้ดำเนินการแบบ manual ให้อยู่จึงล่าช้า แต่ยังยืนยันว่าย้ายได้ไม่ติดอะไร

จากนั้นโทรไป T Call Center แจ้งเรื่อง sms ของ D
T ยืนยันว่าไม่ได้ทำผิดขั้นตอนใดๆ ตอนนี้ทาง A และ D ใช้เวลาดำเนินการบางรายกว่า 2 สัปดาห์ก็ยังไม่แล้วเสร็จ

สรุปอยากถามว่า  ผิดที่ใครคะ 2 ฝ่าย sms กันมาแบบนี้ บอกตามตรง เงิบค่ะเศร้า

เมื่อสักครู่ 25/2/59 D โทรมาอีกรอบ เพื่อขอทราบเหตุผลการย้ายค่าย และบอกว่าเพื่อเป็นการยืนยันตัวตน เลยตอบกลับไปว่า วันที่ 18 D โทรมาแล้ว และเราโทรกลับไปวันที่ 24 ดังนั้นรอบนี้นับเป็นรอบที่ 3 ที่คุยกันเรื่องนี้ ซึ่งมากไปแล้ว ในการคุยเรื่องเดิม รบกวนไป feedback ให้หัวหน้าทราบด้วยว่าลูกค้าพูดเช่นนี้

และก็ยังตอบไม่ได้อยู่ดีว่าจะย้ายเสร็จเมื่อไหร่

ก็เลยอีเมล์ถึงกสทช.ที่ tcp.service@nbtc.go.th ซึ่งตอบกลับมาว่าจะติดตามเรื่องให้

Finally 29/2 ครึ่งเดือนพอดี


แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่