ซื้อเตาอบที่โรบินสันออนไลน์ชอปปิ้ง ตั้งแต่วันที่ 30 ม.ค ได้ของมาขึ้นสนิม เลยโทรไปขอเปลี่ยนสินค้า
วันนี้ยังไม่ได้ของคืนเลย โทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่หลายครั้งแล้ว ล่าสุดบอกว่าจะส่งของให้วันศุกร์ที่ผ่านมา
แต่ก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย บริการหลังการขายแย่มากค่ะ
สั่งของครั้งแรกเสียความรู้สึกมาก ทั้งโทรตาม ส่งเมลตาม ล่าสุดวันที่ 21 ก.พ. เมลมาบอกว่าจะติดต่อกลับมาอาทิตย์นี้ว่าจะส่งของให้วันไหนแน่
แต่รอแล้วก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา ต้องให้เราติดต่อไปก่อนทุกครั้ง เซ็งมากๆ
อยากถามว่า มีใครเคยขอเปลี่ยนสินค้าจาก Robinson Shopping Online บ้างป่าวคะ ใช้เวลานานแค่ไหน
ปล. ทำไมบริการหลังการขายแย่มากๆ ต้องให้ลูกค้าโทรตาม เมลตามตลอด ไม่มีความกระตือรือล้นในการให้บริการเลยค่ะ
ใครซื้อของผ่าน Robinson Shopping Online แล้วขอเปลี่ยนสินค้าบ้างคะ ไม่ทราบว่าใช้เวลาคืนของนานกี่วัน?
วันนี้ยังไม่ได้ของคืนเลย โทรไปติดต่อเจ้าหน้าที่หลายครั้งแล้ว ล่าสุดบอกว่าจะส่งของให้วันศุกร์ที่ผ่านมา
แต่ก็ไม่มีใครติดต่อมาเลย บริการหลังการขายแย่มากค่ะ
สั่งของครั้งแรกเสียความรู้สึกมาก ทั้งโทรตาม ส่งเมลตาม ล่าสุดวันที่ 21 ก.พ. เมลมาบอกว่าจะติดต่อกลับมาอาทิตย์นี้ว่าจะส่งของให้วันไหนแน่
แต่รอแล้วก็ไม่มีใครติดต่อกลับมา ต้องให้เราติดต่อไปก่อนทุกครั้ง เซ็งมากๆ
อยากถามว่า มีใครเคยขอเปลี่ยนสินค้าจาก Robinson Shopping Online บ้างป่าวคะ ใช้เวลานานแค่ไหน
ปล. ทำไมบริการหลังการขายแย่มากๆ ต้องให้ลูกค้าโทรตาม เมลตามตลอด ไม่มีความกระตือรือล้นในการให้บริการเลยค่ะ