เมื่อวันที่ 18 ที่ผ่านมาเราได้จองตั๋วเครื่องบินไปกลับ กรุงเทพ - อัมสเตอร์ดัมในราคาสามหมื่นต้นๆผ่านทางเว็บไซต์ของKLMโดยตรง
โดยได้รับอีเมลล์สำรองการจองมาโดยในเนื้อหารายละเอียดไฟลท์ เวลา etc. และข้อกำหนดของตั๋ว
โดยเราเลือกช่องทางการจ่ายเงินเป็นการโอนผ่านธนาคาร ซึ่งเขาบอกว่ากำหนดการชำระภายในวันที่ 19
วันที่ 19 เราได้ทำการฝากโอนเงินผ่านธนาคารเข้าบัญชีของKLMโดยตรง(ไปฝากธนาคารนั้นเลย)
พร้อมกันส่งสลิปยืนยันการจ่ายเงินให้ทาง KLM ซึ่งเขาบอกว่าจะออกตั๋วให้ภายใน 5 วัน
มาวันนี้เราลองเช็คในเว็บไซต์ของ KLM ตามปรกติเผื่อมีอะไรอัพเดท (ไม่เคยบินกับKLMมาก่อน)
ปรากฏว่า ตารางการจองของเรา จากที่มี่ไฟลท์ไป-กลับ
BKK - AMS 11/04/16 ขาไปได้หายไปจากตารางการจอง
เหลือแค่ไฟลท์ขึ้นแสดงว่า ออกจาก AMS - BKK 25/04/16 ถึงวันที่ 26 ที่ BKK
คืองงมาก ได้ทำการถาม KLM เขาบอกขอหลักฐานการจ่ายเงินอีกครั้งแล้วจะเช็คให้ (ยังเงียบอยู่)
เราก็ส่งให้ ปรากฏหลังจากนั้นเช็คอีกที ตอนนี้ รหัสการจองของเราไม่มีแล้วค่ะ หายไปหมดเลย
กลายเป็นว่าเหมือนเราไม่ได้จองอะไรไว้เลย ไม่มีทริปของเราในตารางการเดินทางที่ล็อนอินไว้ในเว็บสายการบิน
งงมาก ไม่ทราบว่ามันถือว่าเป็นปัญหาขัดข้องอะไรไหมคะ กรณีแบบนี้ หรือเขาบอกว่าเราจ่ายเงินไม่ทันเวลา?
เราจ่ายตรงวันนะวันที่ 19 ก่อนหมดวัน ไม่เกิน 24 ชั่วโมงแน่นอน สลิปส่งให้ทันทีหลังจ่ายเลย
ตอนนี้กลัวว่ามันมีปัญหาเรื่องการทรานสเฟอร์เงินจากธนาคารไปKLM หรือเปล่าเลยทำให้เขาคิดว่าเราไม่จ่ายตรงเวลา แต่ใบสลิปก็บอกวันนี่
แล้วถ้าเขาบอกว่าเขาไม่ได้รับเงินเข้าระบบเขาจริงๆ จะมีปัญหา แล้วเราจะแก้ได้ยังไงคะ ควรจะทำอย่างไร จะได้เงินคืนไหม รบกวนด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
มีคนบอกว่าเขายกเลิกไฟลท์อะไรอย่างนี้หรือเปล่า ไฟลท์เต็มหรือเปล่า เราลองเช็คแล้วนะคะแบบไม่ล็อกอิน ไฟลท์ยังปรกติค่ะ
ใครเคยจองตั๋ว/บินกับ KLM แล้วเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้างคะ
โดยได้รับอีเมลล์สำรองการจองมาโดยในเนื้อหารายละเอียดไฟลท์ เวลา etc. และข้อกำหนดของตั๋ว
โดยเราเลือกช่องทางการจ่ายเงินเป็นการโอนผ่านธนาคาร ซึ่งเขาบอกว่ากำหนดการชำระภายในวันที่ 19
วันที่ 19 เราได้ทำการฝากโอนเงินผ่านธนาคารเข้าบัญชีของKLMโดยตรง(ไปฝากธนาคารนั้นเลย)
พร้อมกันส่งสลิปยืนยันการจ่ายเงินให้ทาง KLM ซึ่งเขาบอกว่าจะออกตั๋วให้ภายใน 5 วัน
มาวันนี้เราลองเช็คในเว็บไซต์ของ KLM ตามปรกติเผื่อมีอะไรอัพเดท (ไม่เคยบินกับKLMมาก่อน)
ปรากฏว่า ตารางการจองของเรา จากที่มี่ไฟลท์ไป-กลับ
BKK - AMS 11/04/16 ขาไปได้หายไปจากตารางการจอง
เหลือแค่ไฟลท์ขึ้นแสดงว่า ออกจาก AMS - BKK 25/04/16 ถึงวันที่ 26 ที่ BKK
คืองงมาก ได้ทำการถาม KLM เขาบอกขอหลักฐานการจ่ายเงินอีกครั้งแล้วจะเช็คให้ (ยังเงียบอยู่)
เราก็ส่งให้ ปรากฏหลังจากนั้นเช็คอีกที ตอนนี้ รหัสการจองของเราไม่มีแล้วค่ะ หายไปหมดเลย
กลายเป็นว่าเหมือนเราไม่ได้จองอะไรไว้เลย ไม่มีทริปของเราในตารางการเดินทางที่ล็อนอินไว้ในเว็บสายการบิน
งงมาก ไม่ทราบว่ามันถือว่าเป็นปัญหาขัดข้องอะไรไหมคะ กรณีแบบนี้ หรือเขาบอกว่าเราจ่ายเงินไม่ทันเวลา?
เราจ่ายตรงวันนะวันที่ 19 ก่อนหมดวัน ไม่เกิน 24 ชั่วโมงแน่นอน สลิปส่งให้ทันทีหลังจ่ายเลย
ตอนนี้กลัวว่ามันมีปัญหาเรื่องการทรานสเฟอร์เงินจากธนาคารไปKLM หรือเปล่าเลยทำให้เขาคิดว่าเราไม่จ่ายตรงเวลา แต่ใบสลิปก็บอกวันนี่
แล้วถ้าเขาบอกว่าเขาไม่ได้รับเงินเข้าระบบเขาจริงๆ จะมีปัญหา แล้วเราจะแก้ได้ยังไงคะ ควรจะทำอย่างไร จะได้เงินคืนไหม รบกวนด้วยนะคะ
ขอบคุณค่ะ
มีคนบอกว่าเขายกเลิกไฟลท์อะไรอย่างนี้หรือเปล่า ไฟลท์เต็มหรือเปล่า เราลองเช็คแล้วนะคะแบบไม่ล็อกอิน ไฟลท์ยังปรกติค่ะ