ใช้บริการ 3BB สระบุรี มาก็ 2-3 ปี มาปีนี้เพิ่งรู้สึกเมื่อเจอกับตัวเองว่าให้บริการที่แย่มาก ตั้งแต่ต้นปี แจ้งเนตเสีย เกือบ 10 ครั้ง จนถึง 19 ก.พ.59 แจ้งไปถ้าแก้ไม่ได้จะยกเลิก ที่ผ่านมาช่างมาแก้ให้เกือบทุกครั้ง (เจอตัวช่างบ้าง ไม่เจอตัวช่างบ้าง แต่อ้างว่าแก้ให้แล้ว ) บ้างครั้งนั่งรอช่างจนถึง 5 โมงเย็น ไม่มา แต่พอเราออกไปธุระ ไม่ได้พกโทร ไปด้วยดันโทรมาเราก็ไม่ได้รับสาย วันรุ่งขึ้นโทรไปถาม ก็บอกว่า โทรมาแล้วแต่ลูกค้าไม่รับสาย (กลายเป็นเราผิดซะงั้น) แก้ใช้ได้ 1-3 วันก็เหมือนเดิม ให้ไปเปลี่ยนเราเตอร์ใหม่บอกตัวเก่าเสื่อม ก็ไปเปลี่ยน ในราคา 750 บาท ก็ยังเจอปัญหาเดิม ช่างมาก็มาเช็คสาย บอกสายไม่ขาดๆ บอกเดินสายใหม่(ไม่รู้ใหม่ตรงไหน แค่มาเดินไล่สายเก่าว่าขาดไหม ไล่แต่ภายนอกบ้าน ในบ้านไม่ได้ดู ไม่เคยให้คำแนะนำ คำปรึกษา ช่างที่มาก็เปลี่ยนหน้าไปเรื่อย ) ก็ยังเหมือนเดิม แต่ก็ยังวางใจรู้สึกดีกับช่างนะ แต่ล่าสุดช่างโทรมาคำพูดแรกที่ช่างพูดคือ พี่จะยกเลิกเน็ตเลยไหม เราก็ถามหาสาเหุว่าเกิดจากอะไรเนตถึงได้เสียบ่อย ช่างก็ตอบไม่ได้ คุยไปคุยมาสุดท้าย ท้าให้ยกเลิก บอกบ้านเราบ้านเดียวที่มีปัญหาแบบนี้ แล้วถ้าทุกบ้านเป็นแบบนี้ ไม่ขอให้เขายกเลิกทั้งหมดหรอ หมดครับความรู้สึกดี เสียความรู้สึกมาก (นี้หรือคือวิสัยของช่าง 3BB แก้ปัญหาไม่ได้ หาสาเหตุไม่ได้ ให้ยกเลิก คงเพราะช่างไม่คิดจะหาสาเหตุของปัญหาอีกแล้ว) โทรฯเข้า CC ก็ค่ะๆๆๆ เดี๋ยวจะแจ้งช่างให้ทราบ ไม่ง้อลูกค้าเลย....นี้หรือคือบริการของ 3BB ????????
ปล. สัญญาณเนตนะดี แต่การบริการห่วย ไม่เกี่ยงหรอกนะค่าบริการ หรือค่าเสียเวลา ขอให้บอกว่าต้องการอะไร
ไม่เจอกับตัวไม่รู้สึกจิงๆ.....จะห่วยถึงไหน(3bb)
ปล. สัญญาณเนตนะดี แต่การบริการห่วย ไม่เกี่ยงหรอกนะค่าบริการ หรือค่าเสียเวลา ขอให้บอกว่าต้องการอะไร