ส่งมือถือเข้า iCare 4อาทิตย์แล้วรบกวนผู้ที่เคยใช้บริการค่ะ

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะเราอยากถามผู้เคยใช้บริการหรือผู้ที่มีความรู้เกี่ยวกับการส่งเครื่องซ่อมที่ iCare หน่อยค่ะ

เราทำไอโฟน6ของเราตกค่ะ ผลก็คือหน้าจอแตกมุมมือถือบิดและงอ แต่การใช้งานของเครื่องนั้นยังใช้ได้ตามปกติช้าตแบตได้โทรเข้าออกได้เล่นได้เป็นปกติค่ะ เราจึงนำมือถือไปเข้าศูนย์บริการdtacเพราะเราซื้อเครื่องกับเขาถามว่ามือถือรับเปลี่ยนไหม แบบที่ต้องเสียเงินก็ได้เราเพราะเราทำตกทางศูนย์ก็รับเครื่องไปบอกว่าขอให้ช่างดูก่อนเพราะเครื่องเสียหายหนักตรงที่มุมเครื่องมันงอ เราก็โอเครอ1อาทิตย์ผลออกมาคือไม่รับเปลี่ยนเพราะมันเสียหายหนักเกินไป เราก็โอเคค่ะยอมรับว่าเครื่องมันเสียหายหนังจริงๆ

พอออกมาจากศูนย์ของ dtac เรานำเครื่องไป istudio ค่ะถามว่าพอจะมีทางเปลี่ยนเครื่องได้บ้างไหม เขาแนะนำว่าลองเอาไปที่ iCare ดูสิเผื่อว่าจะเปลี่ยนเครื่องได้เพราะมือถือยังใช้งานได้และไม่มีชิ้นส่วนหลุดออกมาจากตัวเครื่องแต่ต้องไปก่อน6โมงเย็นนะ ตอนนั้นเวลามันเลย6โมงไปแล้วเราจึงขอบคุณเขาแล้วค่อยไปวันพรุ่งนี้ดีกว่าค่ะ

วันที่ อาทิตย์ ที่ 24 มกราคม 2016
เรานำเครื่องไปที่ ไอแคร์ สาขา ศูนย์การค้า เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว เชียงใหม่ เพราะใกล้บ้านค่ะ ปกติเราไม่ค่อยได้ไปใช้บริการที่ศูนย์การค้านี้เพราะเราคิดว่าศูนย์การค้าเซ็นทรัลโรบินสันได้มาตรฐานมากกว่าแต่เราก็คิดว่านี่มัน iCareนะ ต้องบริการแบบเดียวกันในระดับสากลแล้วแหละ เรานำเครื่องไปพูดคุยสอบถามว่าแบบนี้เปลี่ยนเครื่องได้ไหมเขาก็นำเครื่องไปให้ช่างเช็ครอ1ชั่วโมงค่ะ ซัก1ชั่วโมงเขาก็บอกว่าเปลี่ยนเครื่องได้นะเป็นแบบexchangeคือต้องจ่ายเงิน13,000บาทแล้วรอจะได้เครื่องใหม่เทียบเท่าแกะกล่องที่ผ่าน QC ของ apple แล้ว เราก็โอเคจ่ายเงินเซ็นนู๊นนี่ได้ใบรับเครื่องมาใบเสร็จรับเงิน ทางiCaerได้บอกและย้ำเราซ้ำๆว่าเครื่องจะได้ไม่เกิน14วันหรือ2อาทิตย์นะคะแล้วทางเขาจะโทรมาบอกไม่ก็ส่งข้อความมาบอกในเบอร์ที่เราได้ให้ไปซึ่งเป็นเบอร์แม่เรา วันนั้นทุกอย่างจบด้วยดีค่ะทั้งบริการทั้งรอยยิ้มดีหมดค่ะเรารู้สึกอุ่นใจแล้ว

วันที่ อาทิตย์ ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2016
ผ่านไป2อาทิตย์ค่ะ ทุกๆวันเรารอด้วยความหวังว่าจะโทรมารึยังน้าานั้นนี่ค่ะ55555555 แต่ก็ไม่มีค่ะเราจึงตัดสินใจไปที่ศูนย์บริการอีกครั้งไปสอบถาม พนักงานคนที่รับเครื่องเราไปไม่อยู่ค่ะเจอพนักงานอีกคนเราก็บอกไปว่านี่เราเอามือถือมาแลกสองอาทิตย์แล้วนะยังไม่มีใครโทรมาหรือส่งข้อความมาเลย เขาก็รับเรื่องไปแล้ววิ่งไปเช็คให้หลังร้านออกมาก็บอกเราว่าต้องขอโทษด้วยนะเครื่องอาจจะติดที่ศุลกากรเราก็หะทำหน้างงๆเขาก็อธิบายไปว่าเนี่ยเครื่องมันส่งมาจากสิงคโปร์ตั้งแต่มีระเบิดที่กรุงเทพอาจจะตรวจช้าไปหน่อย เราก็อ่อๆถามว่าแล้วเครื่องจะได้เมื่อไหร่บอกได้ไหมเพราะไม่มีมือถือใช้เลยตั้งแต่เอามาไว้นี่ก็ไม่ได้หามือถือมาใช้ค่ะเพราะไม่อยากซื้อใหม่คิดว่า2อาทิยต์ก็ไม่ได้นานอะไร เขาบอกมาว่าบอกไม่ได้เลยต้องอยู่ที่ศุลกากรเราก็มิ่งละค่ะเอาไงดีแต่ทำใจเย็นโอเคไปแล้วกลับบ้าน

วันที่ ศุกร์ ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2016
เรารอมาจนถึงวันศุกร์ก็ยังไม่มีอะไรแจ้งมาเลย เราเริ่มร้อนใจมากขึ้นเราจึงไปที่ศูนย์อีกครั้ง ครั้งนี้เจอพนักงานที่รับเครื่องเราไปเราบอกไปว่าเครื่องมันจะสามอาทิตย์แล้วยังไม่ได้เลยมีปัญหาอะไรรึเปล่า ทางพนังงานก็รับเรื่องไปแล้วไปเช็คที่หลังร้านออกมาแล้วบอกว่า คือตอนนี้เครื่องของคุณเนี่ยมีปัญหาทางสิงคโปร์เค้ากั๊กเครื่องไว้ไม่ส่งมาซักที เราก็อ้าววว คิดในใจลุงที่บอกว่าติดศุลกากรคือไร5555 เราก็ถามว่าปัญหานี่คือปัญหาอะไรเราเดือดร้อนมากนะไม่มีมือถือใช้เงินเราก็จ่ายไปแล้วเต็มจำนวนบอกว่าไม่เกินสองอาทิตย์นี่จะสามแล้วสรุปปัญหาคืออะไร เค้าก็บอกมาว่าไม่รู้เหมือนกันว่าปัญหาเนี่ยคืออะไรตอนนี้ทางหัวหน้าทางช่างก็เร่งให้เรื่อยๆไม่ได้นิ่งนอนใจเลย เราก็ถามไปมีปัญหาแบบนี้กี่เครื่อง เขาก็บอกมาว่ามีแค่เครื่องเราเครื่องเดียว เราก็เงียบไปเครียดแล้วในใจถามว่าแล้วจะได้เครื่องไหม เขาก็บอกว่าได้แน่นอนแต่ต้องรอ

แล้วเขาก็เสนอให้นำเครื่องที่ศูนย์ไปใช้ก่อนเรารับเครื่องมาก็โอเคแต่ไม่ได้นิ่งนอนใจก็ร้อนใจตลอด เพราะถามว่าปัญหาคืออะไรทางศูนย์ก็บอกมาว่าไม่รู้ๆ ซึ่งมันไม่ควรจะไม่รู้รึเปล่าคะ เราต้องการทราบว่าปัญหาคืออะไรแล้วมีแนวทางแก้ให้เราไปยังไงบ้าง จนวันนี้ 19 กุมภาพันธ์ 2016 แล้ว เราก็ยังไม่ได้รับเครื่องหรือการติดต่อใดๆจาก  ไอแคร์ สาขา ศูนย์การค้า เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว เชียงใหม่ เพื่อนเราเอามือถือไปเปลี่ยนที่ ไอแคร์ โรบินสัน แอร์พอต 1อาทิตย์ก็ได้เครื่องแล้ว เราควรจะทำยังไงต่อไปดีคะ เพราะเราอ่านในสัญญาเขาบอกว่า

"หากเราไม่มารับเครื่องที่ฝากซ่อมคืนภายใน90วัน ข้าพเจ้าตกลงว่าศูนย์บริการไม่ต้องรับผิดชอบต่อการสูญหายหรือเสียหายของตัวสินค้า"

รบกวนผู้รู้ช่วยทีค่ะ ร้อนใจจริงๆ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่