ผมใช้บัตร Premier ของธนาคารกสิกรไทย วงเงิน 150,000 บาท เพียงบัตรเดียว
โดยปกติจะใช้เกินวงเงินบ้างเป็นบางเดือน
โดยจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว (30 วัน)
ขอครั้งละ 30,000 50,000 ถึง 100,000 บาท
โดยได้รับการอนุมัติมาตลอด
ไม่ว่าจะยอดต้องชำระรวมกับวงเงินพิเศษเท่าใด
ผมก็ชำระเต็มจำนวนทุกครั้ง ไม่เคยชำระขั้นต่ำ จะมีจ่ายเลทก็เพียงครั้งเดียวเมื่อเดือน 01/16 ผมลืมชำระจริง เลทไป 4 วันกับยอดแค่ 2หมื่นกว่าบาท และผมก็ชำระดอกเบี้ยล่าช้าในเดือนถัดมา
แต่ต้องผิดหวังกับการขอวงเงินพิเศษ 50,000 บาทในครั้งนี้ ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ
ผมได้ขอวงเงินพิเศษไปเมื่อคืน (17/02/16) อีก 10 นาทีต่อมาได้รับสายจาก 02-8888855 แจ้งว่าไม่ผ่านเนื่องจากมีการใช้เกินวงเงิน 150,000 บาท ให้ชำระเข้ามาบางส่วน (เกินมา 800 กว่าบาท) และขอวงเงินมาใหม่ในวันถัดไป ผมจึงชำระเงินเข้าไป 8,000 บาทเพื่อให้อยู่ยอดการใช้ไม่เกินวงเงิน
เช้าวันนี้ (18/02/16)จึงโทรไปขอวงเงินพิเศษใหม่ 50,000 บาท ตอนสายๆได้รับสายจากกสิกรไทยเบอร์เดิม 02-8888855 โดยยืนยันปฏิเสธตามเดิม ผมขอทราบถึงเหตุผลทั้งที่ได้ทำตามคำแนะคือจ่ายเงินเข้าบัตรไปแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถให้เหตุผลได้ ให้สอบถามจาก call center เอง
ตอนเที่ยงจึงได้โทรไป 02-8888877 เพื่อสอบถาม call center เพื่อขอทราบเหตุผล เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ทราบ ในระบบเมมโมไว้แค่ไม่ผ่านหลักเกณฑ์ เจ้าหน้าที่จึงเสนอวงเงินที่เค้าสามารถให้ได้โดยไม่ต้องผ่านการอนุมัติ 35,000 บาท ซึ่งผมได้ปฏิเสธไป
เมื่อสักครู่จึงได้ลองโทรไป call center 02-8888877 อีกครั้ง เพื่ออยากทราบถึงเหตุผลถึงการไม่อนุมัติสินเชื่อ เจ้าหน้าที่คุยดีมากและให้รอสายเพื่อปรึกษากับเจ้าหน้าที่อนุมัติวงเงิน และได้แจ้งขออภัยไม่ผ่านหลักเกณฑ์จริงๆ โดยไม่สามารถแจ้งสาเหตุได้ โดยแจ้งว่ามีการปรับหลักเกณฑ์การประเมินใหม่ ผมคงตกไปเป็นลูกค้าชั้นแย่จากการจ่ายเลทไป 4 วันครั้งเดียว แต่เจ้าหน้าที่ call center ก็ยังคงเสนอวงเงินที่ไม่ผ่านการอนุมัติให้แบบเดิมที่ 35,000 บาท ผมก็ปฏิเสธไปเช่นเดิม เนื่องจากผมต้องการวงเงินเพิ่ม 50,000 บาทและต้องการทราบสาเหตุในการไม่อนุมัติวงเงินเพียง 50,000 บาท
เพื่อจบปัญหาตอนนี้ผมได้จ่ายบัตรเต็มจำนวน 90,xxx ซึ่งยังไม่ถึงวันครบกำหนดชำระ 03/03/16 เพื่อที่ผมจะได้ทำธุรกรรมออนไลน์ได้ต่อไป
รู้สึกผิดหวังกับการปฏิเสธสินเชื่อของกสิกรไทยในครั้งนี้มาก ผมจ่ายเต็มจำนวนตลอดไม่ว่ายอดจะหลักพันถึงบางครั้งสองแสน (ใช้เฉลี่ย 5หลักปลาย-6หลักต้นๆ) เคยเลทก็แค่ครั้งเดียว 4 วันกับยอดแค่สองหมื่นบาท (ลืมจริงๆเพราะเป็นช่วงปีใหม่) ก่อนหน้านี้มีหลายเจ้าโทรมาให้สมัครบัตร หรือแม้แต่ตอนไปซื้อ LTF ซื้อประกันชีวิตกับธนาคารอื่น เจ้าหน้าที่ขอให้ช่วยสมัครบัตรเครดิตก็ไม่เคยสนใจ มีบัตรอยู่ที่เดียว เห็นว่าบริการดีและใช้มานานกว่า 10 ปี (ครั้งแรกบัตรคลาสสิคสีแดงธรรมดา) ถึงตอนนี้ต้องคิดใหม่แล้วครับ มีบัตรไหนเสนอมาให้วงเงินเท่าที่ผมมีอยู่ก็พอ ผมก็พร้อมรับไว้พิจารณาและยกเลิกบัตร Premier ซึ่งผิดหวังกับการปฏิเสธกับการขอวงเงินชั่วคราวครับ
จากใจผู้ใช้บัตรกสิกรไทยบัตรเดียวจนมีแต้ม 19x,xxx แต้ม และเคยซื้อกองทุนเปิดกับกสิกรไทย 3,6 เดือนมาตลอด
ผิดหวังกับการปฏิเสธขอวงเงินชั่วคราวของกสิกรไทย
โดยปกติจะใช้เกินวงเงินบ้างเป็นบางเดือน
โดยจะขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว (30 วัน)
ขอครั้งละ 30,000 50,000 ถึง 100,000 บาท
โดยได้รับการอนุมัติมาตลอด
ไม่ว่าจะยอดต้องชำระรวมกับวงเงินพิเศษเท่าใด
ผมก็ชำระเต็มจำนวนทุกครั้ง ไม่เคยชำระขั้นต่ำ จะมีจ่ายเลทก็เพียงครั้งเดียวเมื่อเดือน 01/16 ผมลืมชำระจริง เลทไป 4 วันกับยอดแค่ 2หมื่นกว่าบาท และผมก็ชำระดอกเบี้ยล่าช้าในเดือนถัดมา
แต่ต้องผิดหวังกับการขอวงเงินพิเศษ 50,000 บาทในครั้งนี้ ขอเริ่มเรื่องเลยนะครับ
ผมได้ขอวงเงินพิเศษไปเมื่อคืน (17/02/16) อีก 10 นาทีต่อมาได้รับสายจาก 02-8888855 แจ้งว่าไม่ผ่านเนื่องจากมีการใช้เกินวงเงิน 150,000 บาท ให้ชำระเข้ามาบางส่วน (เกินมา 800 กว่าบาท) และขอวงเงินมาใหม่ในวันถัดไป ผมจึงชำระเงินเข้าไป 8,000 บาทเพื่อให้อยู่ยอดการใช้ไม่เกินวงเงิน
เช้าวันนี้ (18/02/16)จึงโทรไปขอวงเงินพิเศษใหม่ 50,000 บาท ตอนสายๆได้รับสายจากกสิกรไทยเบอร์เดิม 02-8888855 โดยยืนยันปฏิเสธตามเดิม ผมขอทราบถึงเหตุผลทั้งที่ได้ทำตามคำแนะคือจ่ายเงินเข้าบัตรไปแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่สามารถให้เหตุผลได้ ให้สอบถามจาก call center เอง
ตอนเที่ยงจึงได้โทรไป 02-8888877 เพื่อสอบถาม call center เพื่อขอทราบเหตุผล เจ้าหน้าที่แจ้งว่าไม่ทราบ ในระบบเมมโมไว้แค่ไม่ผ่านหลักเกณฑ์ เจ้าหน้าที่จึงเสนอวงเงินที่เค้าสามารถให้ได้โดยไม่ต้องผ่านการอนุมัติ 35,000 บาท ซึ่งผมได้ปฏิเสธไป
เมื่อสักครู่จึงได้ลองโทรไป call center 02-8888877 อีกครั้ง เพื่ออยากทราบถึงเหตุผลถึงการไม่อนุมัติสินเชื่อ เจ้าหน้าที่คุยดีมากและให้รอสายเพื่อปรึกษากับเจ้าหน้าที่อนุมัติวงเงิน และได้แจ้งขออภัยไม่ผ่านหลักเกณฑ์จริงๆ โดยไม่สามารถแจ้งสาเหตุได้ โดยแจ้งว่ามีการปรับหลักเกณฑ์การประเมินใหม่ ผมคงตกไปเป็นลูกค้าชั้นแย่จากการจ่ายเลทไป 4 วันครั้งเดียว แต่เจ้าหน้าที่ call center ก็ยังคงเสนอวงเงินที่ไม่ผ่านการอนุมัติให้แบบเดิมที่ 35,000 บาท ผมก็ปฏิเสธไปเช่นเดิม เนื่องจากผมต้องการวงเงินเพิ่ม 50,000 บาทและต้องการทราบสาเหตุในการไม่อนุมัติวงเงินเพียง 50,000 บาท
เพื่อจบปัญหาตอนนี้ผมได้จ่ายบัตรเต็มจำนวน 90,xxx ซึ่งยังไม่ถึงวันครบกำหนดชำระ 03/03/16 เพื่อที่ผมจะได้ทำธุรกรรมออนไลน์ได้ต่อไป
รู้สึกผิดหวังกับการปฏิเสธสินเชื่อของกสิกรไทยในครั้งนี้มาก ผมจ่ายเต็มจำนวนตลอดไม่ว่ายอดจะหลักพันถึงบางครั้งสองแสน (ใช้เฉลี่ย 5หลักปลาย-6หลักต้นๆ) เคยเลทก็แค่ครั้งเดียว 4 วันกับยอดแค่สองหมื่นบาท (ลืมจริงๆเพราะเป็นช่วงปีใหม่) ก่อนหน้านี้มีหลายเจ้าโทรมาให้สมัครบัตร หรือแม้แต่ตอนไปซื้อ LTF ซื้อประกันชีวิตกับธนาคารอื่น เจ้าหน้าที่ขอให้ช่วยสมัครบัตรเครดิตก็ไม่เคยสนใจ มีบัตรอยู่ที่เดียว เห็นว่าบริการดีและใช้มานานกว่า 10 ปี (ครั้งแรกบัตรคลาสสิคสีแดงธรรมดา) ถึงตอนนี้ต้องคิดใหม่แล้วครับ มีบัตรไหนเสนอมาให้วงเงินเท่าที่ผมมีอยู่ก็พอ ผมก็พร้อมรับไว้พิจารณาและยกเลิกบัตร Premier ซึ่งผิดหวังกับการปฏิเสธกับการขอวงเงินชั่วคราวครับ
จากใจผู้ใช้บัตรกสิกรไทยบัตรเดียวจนมีแต้ม 19x,xxx แต้ม และเคยซื้อกองทุนเปิดกับกสิกรไทย 3,6 เดือนมาตลอด