พอดีแฟนได้แลกคะแนน ของเป็นกระเป๋าเดินทาง ขนาด24นิ้ว Ultra Trolley bag วันที่ 15/01/2016 (ทาง C..... BANK บอกว่าใช้เวลาดำเนินการ 15วัน) วันที่ 29/01/2016 ก็มีของส่งมา แต่ไม่ใช่รุ่นที่แลก (ของดูห่วยกว่าสุด ๆ ฝากระเป๋าก็บาง และ ย้วยได้) และได้แจ้งกลับไป วันที่ 30/01/2016 ว่ากระเป๋าไม่ตรงตามที่แลก ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้ วันนี้ 5/02/2016 เจ้าหน้าที่ฝ่ายแลกของโทรมาบอก ว่าสินค้าที่แลกหมด เลยได้ส่ง อีกตัวให้แทน (แต่ของ ที่ต้องการแลก กับของที่ได้ คนละคุณภาพเลย ) ทำไหมถึงทำแบบนี้
ของที่แลกไปหมด จริงหรือเปล่า ? ทำไมไม่แจ้งก่อน
ของที่แลกคุณภาพดีแข็งแรงแต่ของที่ให้มา ห่วยสุดๆ เอาไปขึ้นเครื่องงแตกแน่ (กระเป๋าแตกยังเสียตัวให้การบินอีก)
บอกว่าของหมด จะได้ไม่ต้อง มารับของส่งของอีก จะได้จบเรื่องหรือเปล่า?
รุ่นที่ต้องการแลก
แต่.......ของที่ได้มา
เหนื่อยใจกับของแลกบัตรเครดิต C...... BANK
ของที่แลกไปหมด จริงหรือเปล่า ? ทำไมไม่แจ้งก่อน
ของที่แลกคุณภาพดีแข็งแรงแต่ของที่ให้มา ห่วยสุดๆ เอาไปขึ้นเครื่องงแตกแน่ (กระเป๋าแตกยังเสียตัวให้การบินอีก)
บอกว่าของหมด จะได้ไม่ต้อง มารับของส่งของอีก จะได้จบเรื่องหรือเปล่า?
รุ่นที่ต้องการแลก
แต่.......ของที่ได้มา