เหนื่อยใจกับของแลกบัตรเครดิต C...... BANK

พอดีแฟนได้แลกคะแนน ของเป็นกระเป๋าเดินทาง ขนาด24นิ้ว Ultra Trolley bag  วันที่ 15/01/2016    (ทาง C..... BANK บอกว่าใช้เวลาดำเนินการ 15วัน)   วันที่ 29/01/2016    ก็มีของส่งมา แต่ไม่ใช่รุ่นที่แลก  (ของดูห่วยกว่าสุด ๆ  ฝากระเป๋าก็บาง และ ย้วยได้)   และได้แจ้งกลับไป วันที่ 30/01/2016  ว่ากระเป๋าไม่ตรงตามที่แลก ทางเจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้    วันนี้ 5/02/2016  เจ้าหน้าที่ฝ่ายแลกของโทรมาบอก ว่าสินค้าที่แลกหมด เลยได้ส่ง  อีกตัวให้แทน (แต่ของ ที่ต้องการแลก กับของที่ได้ คนละคุณภาพเลย )    ทำไหมถึงทำแบบนี้  

ของที่แลกไปหมด  จริงหรือเปล่า ?  ทำไมไม่แจ้งก่อน
ของที่แลกคุณภาพดีแข็งแรงแต่ของที่ให้มา ห่วยสุดๆ  เอาไปขึ้นเครื่องงแตกแน่ (กระเป๋าแตกยังเสียตัวให้การบินอีก)  
บอกว่าของหมด จะได้ไม่ต้อง มารับของส่งของอีก จะได้จบเรื่องหรือเปล่า?


รุ่นที่ต้องการแลก  

แต่.......ของที่ได้มา




แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่