เบื่อหน่ายกับความหลอกลวงของ Citibank เหลือเกิน

จากที่ได้ยินจากหลายๆคน พูดปัญหาของแบงค์นี้ ทั้งเรื่อง การหมกเม็ดการคิดดอกเบิ้ย ค่าธรรมเนียมรายปี เจ้าหน้าที่ไร้มารยาท เงื่อนไขที่เอาเปรียบต่างๆนาๆ ที่ไม่แจ้งให้ลูกค้าทราบทั้งหมดวันนี้โดนเข้ากับตัวเอง อยากจะแขร์ให้เพื่อนๆ ได้ฟังก่อนตัดสินใจ คราวนี้เป็นเรื่องของกำนัลจากการสมัคร คือแจ้งว่าเป็น กระเป๋าเดินทาง ขนาด 24นิ้ว ยี่ห้อUltra Trolley bag ที่ล่อลวงไว้สวยหรู หลังจากที่หลงกลได้สมัครบัตรเครดิต และทำตามเงื่อนไข โดยรูดค่าโง่ไปหลายหมื่น ทำการแลกคะแนนไปวันที่ 12/03/2016 จากความเอะใจที่หลายๆคนเจอ จึงได้โทรยืนยันกับ call center ว่าจะได้กระเป๋าตรงตามรุ่นที่แจ้งไว้ในหรือไม่ ได้รับคำตอบว่ามีของ ได้ตรงรุ่นแน่นอน ภายหลังดำเนินการ 2 week ของถุกส่งมาสดๆ ร้อนๆ ในวันนี้ปรากฎว่าไม่ใช่รุ่นที่แลกเป็นกระเป๋ากากๆ ฝาบางๆ เหมือนแผ่นฟีเจอร์บอร์ดประกบกัน กาวยึดรอบขอบกระเป๋ากับพลาสติกสีดำแทบจะหลุดเมื่อแย้มดู ย้วบยาบไม่รู้ว่าใช้ใส่ของได้จริงหรือไม่  ซึ่งหลังจากที่ได้แจ้งกลับไป เพื่อขอเหตุผล ทำไมไม่ได้กระเป๋าตรงตามที่ยืนยันไว้ในแต่แรก ทางเจ้าหน้าที่ฯ ใช้มุขเดิมๆ ว่าสินค้าแลกหมด เลยส่งอีกตัวให้แทน
ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ ว่าสงวนสิทธิ์ส่งสินค้าที่ราคาเท่าเทียมกันให้แทน และนี้คือโฉมหน้าของกระเป๋าที่ทาง citibank อ้างว่ามีมูลค่าถึง 8,500 บาท  ซึ่งยังงัยคุณภาพ ก็ไม่มีทางเกินกระเป๋าใบละ 800 บาทแน่นอน  งงว่าทำไมต้องคอนเฟริ์มว่าจะได้ของตรงสเปค ทำไมของหมดบ่อยๆ จนเอามาเป็นข้ออ้างส่งของหลอกลวงมาให้ จริงหรือเปล่าที่ว่าหมด ?  ทำไมไม่แจ้งก่อน หรือทำแบบนี้แล้วจะอ้างต่อได้ว่าของมาส่งแล้วต้องเสียเวลาดำเนินการ บีบให้ลูกค้ารับๆไป เพื่อให้จบๆ เรื่องหรือเปล่า? เมื่อไหร่จะเลิกเอาเปรียบ เห็นแก่ตัว ปลิ้นปล้อน เอาแต่ได้  พอกันที ครั้งสุดท้ายกับแบงค์ห่วยๆแบบนี้

กระเป๋าที่โฆษณาชวนเชื่อ  เป็นของ มียี่ห้อ


กระเป๋าที่ได้จริง เป็นของก๊อบที่ห่วยกว่าเกรดจีนแดงมาก


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่