เมื่อวันที่ 27/1/59 เราได้สั่งเตียงเหล็ก 5 ฟุตผ่านทางลาซาด้า โทรไปเช็คสถานะวันที่ 29 พนักงานบอกว่าสินค้าชิ้นใหญ่ ต้องใช้บริการขนส่ง และได้คิววันที่ 4/2/59 โอเค เราก็รอค่ะ จนถึงวันที่นัดส่งของ ปรากฏว่าหายจ้อย โทรไปตามอีกก็บอกจะเช็คกับขนส่งให้ ก็หายเข้ากลีบเมฆไปอีก จนวันนี้ก็ยังไม่ได้รับคำตอบ ว่าเราจะได้ของมั้ย ก่อนหน้านี้ก็เคยสั่งไปสองชิ้น ได้แค่อย่างเดียว อีกอย่างหายเข้ากลีบเมฆตั้งแต่ต้นปี อยากจะให้ปรับปรุงบ้างนะคะ ไม่ทราบว่าขนส่งห่วยแตก หรือลาซาด้าห่วยแตกกันแน่ ที่แน่ๆคือ ไม่คิดจะซื้อแล้วค่ะ
Lazada ไม่คิดจะปรับปรุงความห่วยบ้างเฟรอ สั่งของไม่ได้ของ