วิธีการป้อนข้อมูลให้เหมือนกันทุกแผ่น

สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยล่ะกันค่ะ เราใช้ Excel 2013   เราต้องทำใบเสร็จค่าใช้จ่าย ซึ่งมีต้นฉบับกับสำเนา เราจึงทำ Sheet 1 และ Sheet 2
เราต้องการให้เวลาเราคีย์ข้อมูลใน Sheet 1 จะปรากฏใน Sheet 2 ด้วยเลย  (ไม่แน่ใจว่าอธิบายทุกคนเข้าใจรึเปล่า  เราก็พูดไม่ค่อยถูก  ขอโทษด้วยนะ)
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่