คือว่าปกติแล้วที่บริษัทมีฟอร์มอยู่แล้วค่ะ
ใช้กระดาษต่อเนื่อง 2 ชั้นพิมพ์ใบส่งสินค้า
*ไม่ใช่ใบกำกับภาษีนะคะ
แล้วคราวนี้จัดซื้อสั่งกระดาษมาให้ใหม่เป็นแบบ 4 ชั้นค่ะ เราเสียดายเพราะปกติใช้แค่สองชั้นพิม์บิลดังต่อไปนี้
1. ใบวางบิล
2. ใบส่งสินค้า //ไม่ใช่ใบกำกับภาษี
3. ใบเสร็จรับเงิน
ซึ่งจะใช้แค่ต้นฉบับกับสำเนารวมกัน 6 แผ่น
แล้วกระดาษอันใหม่ที่สั่งมาเยอะมากๆ เราไม่อยากทิ้งให้มันเสียไปค่ะ ใครพอจะมีไอเดียแนะนำมั้ยคะว่าควรจะใช้ฟอร์มแบบไหนดี
ให้พิมพ์ได้ในครั้งเดียวบ้าง
**กระดาษขาวล้วนด้วยค่ะ เลยระบุว่าต้นฉบับ สำเนาไม่ได้อีก ; - ;
ขอบคุณนะคะ ถ้างงๆ ก็ขอโทษด้วยนะ
สอบถามเรื่องแบบฟอร์มของใบส่งสินค้าค่ะ
ใช้กระดาษต่อเนื่อง 2 ชั้นพิมพ์ใบส่งสินค้า
*ไม่ใช่ใบกำกับภาษีนะคะ
แล้วคราวนี้จัดซื้อสั่งกระดาษมาให้ใหม่เป็นแบบ 4 ชั้นค่ะ เราเสียดายเพราะปกติใช้แค่สองชั้นพิม์บิลดังต่อไปนี้
1. ใบวางบิล
2. ใบส่งสินค้า //ไม่ใช่ใบกำกับภาษี
3. ใบเสร็จรับเงิน
ซึ่งจะใช้แค่ต้นฉบับกับสำเนารวมกัน 6 แผ่น
แล้วกระดาษอันใหม่ที่สั่งมาเยอะมากๆ เราไม่อยากทิ้งให้มันเสียไปค่ะ ใครพอจะมีไอเดียแนะนำมั้ยคะว่าควรจะใช้ฟอร์มแบบไหนดี
ให้พิมพ์ได้ในครั้งเดียวบ้าง
**กระดาษขาวล้วนด้วยค่ะ เลยระบุว่าต้นฉบับ สำเนาไม่ได้อีก ; - ;
ขอบคุณนะคะ ถ้างงๆ ก็ขอโทษด้วยนะ