มีเรื่องจะมาเตือนคนที่กำลังหลงรักค่ายนี้อยู่ครับ ผมนี่หมดเงินไปฟรีๆแล้ว 900 กว่าบาทสำหรับโปรเนตของ My By แมวนรก (CAT) เรื่องมีอยู่ว่า
1.ผมสมัครโปร 215:512(ต่ออายุอัตโนมัต) ใช้มานานพอควร สิ้นเดือนมกราส่ง SMS มาแจ้งผมว่า ให้เติมเงินก่อน 00.00 น. ของวันที่ 2 กพ. ผมก็เติมบ่ายๆของวันที่ 2 กพ เล่นเนตไปซักพัก หมดตังเรียบ!!! พอตังหมด เนตก็ไม่มีเลย พอโทรไปถาม พนง.บอกว่า โปรหลุด!! อ่าวเฮ้ย! ไหนบอกเติมก่อนเที่ยงคืนวันที่ 2 แล้วไม่ส่งอะไรมาบอกซักคำว่าโปรหลุด T^T โอเค ไม่เป็นไร เราผิด หลงวันเวลาซะงั้น
2.เติมเงินอีก 300 ของวันที่ 3 กพ จะสมัคร โทรไปถาม พนง. บอกว่า "ระบบปรับปรุงอยู่ ให้กดยกเลิกโปรเก่าด้วยเบอร์ *960*23# แล้วกดสมัครเบอร์ *906*23# ให้กดดูเรื่อยๆ จนกว่าจะใช้ได้" ก็ทำตาม กดครั้งแรก ไม่สำเร็จ บอกระบบยังใช้งานไม่ได้ เราก็กดเรือ่ยๆ จนกระทั่งมี SMS มาบอกว่า "ยกเลิกแล้ว" เราก็กดสมัครเลย SMS มาบอกว่าสมัครแล้ว โอเค เปิดเนต โหลดแอพ แล้วไม่กี่นาที มี SMS มาบอกว่า "ยกเลิกแพกเกจแล้ว!!!" เฮ้ยยยยยยยยยยย ผมพึ่งสมัครจะไปยกเลิกตอนไหนยังไง? T^T แล้วก็หมดตังเรียบตามเคย!!!! โทรไปโวยเลยงานนี้ผมผิดหรอ??? นี่เราผิดที่ไปกดสมัครตามพนักงานแนะนำหรอ??? พนง.แจ้งกลับมาว่า "ลูกค้ากดยกเลิกเอง" เฮ้ยยย ไอ้ยกเลิกน่ะมันก่อนกดสมัครนะ แล้วมันจะมายกเลิกอะไรอีก? พนง.ยังบอกอีกว่า "เดี๋ยวทำเรื่องให้ แล้วรอ 14 วัน เพราะต้องฟังเทปก่อน ถ้าอยากใช้เนตให้เติมมาสมัครใหม่" กำ 14 วันขาดเนตเหมือนขาดใจเลยนะครับ!! แล้วเงินที่หายไปจะทำไง T^T
ปล.สุดท้ายก็ต้องจำใจเติม 300 มาสมัครโปรอีก
อัพเดท 4/2/2559
ติดต่อหลังไมของ My ตอบกลับมาว่าไม่พบเรื่องที่แจ้งร้องเรียน T^T คอลเซ็นเตอร์บอกผมเองนะครับ
แต่ก็พอใจกับบริการ My อยู่ อย่างน้อยก็ไม่ปล่อยเรื่องนี้ทิ้ง ถ้าเกิดผมรอ 14 วันโดยไม่ทำอะไรจริงๆ My คงไม่ดำเนินการให้จริงๆด้วยสินะคัรบ -.- เหตุด่วนเหตุร้าย แจ้ง Pantip จริงๆด้วย
หมายเหตุ: คือไอ้ปัญหาแบบนี้ผมก็ไม่เคยเจอหรอกครับ = =' ก็พึ่งมาเจอตอนเขาปรับปรุงระบบนี้แหละครับท่านผู้คอมเมนท์ทุกท่านครับ
ระบบของโปรเนต My By แมวนรก (CAT) ห่วยแตกจริงๆครับ ไม่ไหว เตรียมย้ายค่ายกลับคืน
1.ผมสมัครโปร 215:512(ต่ออายุอัตโนมัต) ใช้มานานพอควร สิ้นเดือนมกราส่ง SMS มาแจ้งผมว่า ให้เติมเงินก่อน 00.00 น. ของวันที่ 2 กพ. ผมก็เติมบ่ายๆของวันที่ 2 กพ เล่นเนตไปซักพัก หมดตังเรียบ!!! พอตังหมด เนตก็ไม่มีเลย พอโทรไปถาม พนง.บอกว่า โปรหลุด!! อ่าวเฮ้ย! ไหนบอกเติมก่อนเที่ยงคืนวันที่ 2 แล้วไม่ส่งอะไรมาบอกซักคำว่าโปรหลุด T^T โอเค ไม่เป็นไร เราผิด หลงวันเวลาซะงั้น
2.เติมเงินอีก 300 ของวันที่ 3 กพ จะสมัคร โทรไปถาม พนง. บอกว่า "ระบบปรับปรุงอยู่ ให้กดยกเลิกโปรเก่าด้วยเบอร์ *960*23# แล้วกดสมัครเบอร์ *906*23# ให้กดดูเรื่อยๆ จนกว่าจะใช้ได้" ก็ทำตาม กดครั้งแรก ไม่สำเร็จ บอกระบบยังใช้งานไม่ได้ เราก็กดเรือ่ยๆ จนกระทั่งมี SMS มาบอกว่า "ยกเลิกแล้ว" เราก็กดสมัครเลย SMS มาบอกว่าสมัครแล้ว โอเค เปิดเนต โหลดแอพ แล้วไม่กี่นาที มี SMS มาบอกว่า "ยกเลิกแพกเกจแล้ว!!!" เฮ้ยยยยยยยยยยย ผมพึ่งสมัครจะไปยกเลิกตอนไหนยังไง? T^T แล้วก็หมดตังเรียบตามเคย!!!! โทรไปโวยเลยงานนี้ผมผิดหรอ??? นี่เราผิดที่ไปกดสมัครตามพนักงานแนะนำหรอ??? พนง.แจ้งกลับมาว่า "ลูกค้ากดยกเลิกเอง" เฮ้ยยย ไอ้ยกเลิกน่ะมันก่อนกดสมัครนะ แล้วมันจะมายกเลิกอะไรอีก? พนง.ยังบอกอีกว่า "เดี๋ยวทำเรื่องให้ แล้วรอ 14 วัน เพราะต้องฟังเทปก่อน ถ้าอยากใช้เนตให้เติมมาสมัครใหม่" กำ 14 วันขาดเนตเหมือนขาดใจเลยนะครับ!! แล้วเงินที่หายไปจะทำไง T^T
ปล.สุดท้ายก็ต้องจำใจเติม 300 มาสมัครโปรอีก
อัพเดท 4/2/2559
ติดต่อหลังไมของ My ตอบกลับมาว่าไม่พบเรื่องที่แจ้งร้องเรียน T^T คอลเซ็นเตอร์บอกผมเองนะครับ
แต่ก็พอใจกับบริการ My อยู่ อย่างน้อยก็ไม่ปล่อยเรื่องนี้ทิ้ง ถ้าเกิดผมรอ 14 วันโดยไม่ทำอะไรจริงๆ My คงไม่ดำเนินการให้จริงๆด้วยสินะคัรบ -.- เหตุด่วนเหตุร้าย แจ้ง Pantip จริงๆด้วย
หมายเหตุ: คือไอ้ปัญหาแบบนี้ผมก็ไม่เคยเจอหรอกครับ = =' ก็พึ่งมาเจอตอนเขาปรับปรุงระบบนี้แหละครับท่านผู้คอมเมนท์ทุกท่านครับ