พนักงานกสิกร โกหกกันง่ายๆอย่างนี้เลย?

เมื่อวันก่อนเราไปเปิดบัญชีที่ธนาคารกสิกรค่ะ เป็นคนไม่ค่อยรู้เรื่องการเงินมาก่อนหน้า ก่อนไปก็อ่านเว็บของกสิกรกับกระทู้ในพันทิปทำความเข้าใจอยู่หลายรอบ พอไปถึงก็เอ๋อๆเล็กน้อย เคยได้ยินวีรกรรมการเหวี่ยงพนักงานที่นี่มาเยอะ แต่บรรยากาศก็ดี พนักงานก็ยิ้มแย้มแจ่มใส ก็เริ่มอุ่นใจ คิดว่าคงไม่มีปัญหาอะไร
พอถึงคิวเรา เราก็เข้าไปนั่ง บอกว่าจะเปิดบัญชี ทำบัตรเดบิตราคาต่ำสุด 300 บาทตามที่อ่านมา พี่ผู้ชายที่รับเรื่อง พูดจาก็ดีนะคะ แต่บอกเราว่า บัตรเดบิต 300 บาท เลิกขายมานานแล้วครับ เต่าเอือม เราก็ไม่ได้นึกจริงๆว่าเค้าจะโกหกกันซึ่งๆหน้าอย่างนี้เลย อึ้งไปแล้วก็ถามย้ำว่าอ้าว จริงเหรอคะ พี่เค้าก็ครับๆ พูดซ้ำ  เราก็ถามว่างั้นราคาต่ำสุดเท่าไหร่คะ พี่เค้าบอกว่า มี 500 ครับ แต่ของหมด (มุกของหมดนี่ไม่รู้ว่าจริงมั้ย เห็นคนโดนเยอะเหลือเกิน) ที่มีอยู่คือ 700 เป็นแบบที่มีประกันชีวิตด้วย เต่าเอือม แล้วก็อธิบายสรรพคุณกันไป

เราเลยตัดสินใจยังไม่เปิดบัญชี แล้วก็กลับมาหลังไมค์ไปหาแอ็คเคานท์ของกสิกร คือ K888 ถามเรื่องนี้แล้วก็เล่าตามนี้ ว่าพนักงานพูดว่ายังไงบ้าง ทางกสิกรตอบคำถามเรา ซึ่งก็คือ บัตร K-Debit Card ค่าธรรมเนียมแรกเข้า 100 ค่าธรรมเนียมรายปี 200 บาท ยังมีขายอยู่ค่ะ แต่เมินส่วนที่พนักงานเค้าพูดกับเราไปเฉยๆ ไม่มีการขอโทษ หรือ จะนำไปปรับปรุงนะคะ สักคำ เราไปไล่อ่านกระทู้มาหลายกระทู้ เห็นคนเจอคล้ายๆกันเยอะ เพี้ยนเพลีย ทำไมทางธนาคารยังไม่ทำอะไรอีกคะ ไม่รู้เหมือนกันนะ ว่าพนักงานคุณตั้งใจโกหก หรือไม่ทราบจริงๆ แต่ยังไงก็แย่พอกัน แล้วเรื่องสต๊อกบัตร อันนี้อยากรู้มากทำไมสต๊อกหมดง่ายขนาดนี้เห็นคนเข้าไม่ขาดสาย ไม่คิดจะสำรองหน่อยเหรอคะ

สำหรับลูกค้าคนอื่นๆ มีประสบการณ์อย่างนี้แชร์ให้ฟังหน่อยนะคะ รู้ว่ามีกระทู้อย่างนี้อยู่เยอะแล้วแต่เราเองอ่านตั้งนานยังไปไม่ถึงกระทู้ของพวกที่โดนหลอกแบบนี้ รู้สึกแย่กับธนาคารนี้มาก

สุดท้ายนี้ พนักงานกสิกรทุกท่านคะ เห็นใจลูกค้าหน่อย เราเองเงินก็ไม่ได้มีมากมาย ช่วยหยุดยัดเยียดโปรโมชั่น ประกันชีวิตอะไรทั้งหลายให้ลูกค้าเถอะนะคะ ขอร้อง เม่าเหม่อ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่