บัตร ATM ธนาคารกสิกร กับการบริการแย่ๆ

เมื่อวานนี้ จขกท ไปเปิดบัญชีใหม่เพื่อฝากเงินกับธนาคารกสิกรสาขาลาดพร้าว... ขอบอกว่าพนักงานไม่มีความสนใจใส่ใจกับลูกค้าเลย ตั้งแต่พนักงานยืนต้้อนรับหน้าประตู ยันเจ้าหน้าที่ หน้าตาไม่ยิ้มแย้มต้อนรับแขกเลย พอ จขกท บอกว่าจะมาเปิดบัญชีใหม่ พนักงานต้อนรับหน้าประตูก็บอกให้กรอกแบบฟอร์มด้วยสีหน้าที่เหมือนจะไม่ค่อยเต็มใจบริการสักเท่าไหร่ กรอกเสร็จก็ไปนั่งรอที่โต๊ะเจ้าหน้าที่หญิงคนนึงนานมากกกกกก เห็นเค้าคุยไรกันไม่รู้ ทำเหมือน จขกท ไม่ได้นั่งอยู่ตรงนั้น เหมือนเป็นอากาศว่างเปล่าไรซักอย่าง ระหว่างนั้นก็ได้ยินว่ามีลูกค้าโทรเข้ามาแจ้งว่าเงินในบัญชีหาย เค้าก็บอกให้โทรไปแจ้งที่ call center เหมือนปัดๆ เรื่องไปอะ สักพักเค้าก็มาคุยว่าฝากอะไรยังไง ทำบัตร atm มั้ย จขกท บอกว่าทำบัตร atm แบบธรรมาดา พนักงานก็นิ่งไปแป๊บนึงแล้วบอกว่า อ๋อบัตรธรรมดาไม่มี หมด มีแต่แบบพิเศษ ราคา 500 บาท ค่าธรรมเนียมรายปี 250 ถ้าไม่เอาก็ต้องรออาทิตย์หน้าซึ่งไม่รู้ว่าวันไหนจะได้บัตรธรรมดา ตอนนั้นคิดในใจก็เริ่มเซ็งเพราะอยากได้บัตรเลย ไม่อยากจะเสียเวลามาใหม่รอบสอง เลยตัดสินใจทำไป พอทำอะไรทุกอย่างเสร็จ พนักงานก็บอกว่าเสร็จแล้ว ไม่มีคำว่าขอบคุณค่ะ หรือยกมือไหว้อะไรเลย จขกท เองที่ต้องเป็นฝ่ายบอกขอบคุณเค้า กลับบ้านมานั่งคิดว่าแอบแพงเหมือนกันเสียดายตังค์ 500 บาท เลยโทรไปถามเพื่อนเค้าก็บอกเหมือนกันว่าเคยไปทำ atm ของกสิกร พนักงานก็บอกบัตรธรรมดาหมดจะให้ทำบัตรแบบพิเศษ ถ้าจะรอบัตรธรรมดาก็เป็นอาทิตย์หน้าแต่ไม่รู้วันไหนเหมือนกันเป๊ะทุำกอย่างเลย ไม่รู้ว่าเค้าฝึกพนักงานมาแบบนี้เหมือนกันทุกคนเลยหรือเปล่า ก็เลยเพิ่งรู้ว่าเดี๋ยวนี้ธนาคารกสิกรเป็นแบบนี้กันหมดเลย แล้วเพื่อนๆ เคยเจอธนาคารอื่นเป็นแบบนี้มั้ย คือคิดว่าต่อไปนี้เวลาจะไปเปิดบัญชีฝากเงินกับธนาคารทีเดี๋ยวนี้มีเงิน 500 บาท นี่ฝากไม่ได้แล้วนะ เฮ้อ.....
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่