หมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ งามวงศ์วาน-ประชาชื่น
ตั้งอยู่ ซอยดวงมณี ม.9 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี
(ซอยดวงมณีอยู่หลังกระทรวงสาธารณะสุข ปากทางเข้าหมูบ้าน มี Icondo งามวงศ์วานตั้งอยู่
จากแผนที่ google map จะเห็นได้ว่าหมู่บ้านตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ชุมชนเลยทีเดียว
จำนวนลูกบ้านมีทั้งสิ้น 148 หลังคาเรือน
ซึ่งหมู่บ้านเปิดขายตั้งแต่เดือน พ.ค. 2558 ทยอยเข้ามาอยู่และพักอาศัยตั้งแต่เดือน ส.ค. 2558
ซึ่งตลอดเวลาที่ลูกบ้านในหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ งามวงศ์วาน- ประชาชื่น ได้เข้ามาพักอาศัย
ประสบปัญหาคลื่นสัญญาณโทรศัพท์ของ Truemove ไม่มีหรือมีน้อยมาก
และผู้ใช้เครือข่าย Truemove ในหมู่บ้านหลายๆท่าน ได้โทรแจ้ง Call center ได้รับคำตอบว่า
" หมู่บ้านเป็นพื้นที่อับสัญญาณ แก้ไขอะไรไม่ได้ " แล้วก็วางหูไป
มาดูการแก้ปัญหา ของ AIS ที่ค่อนข้างใส่ใจลูกค้ามากกว่า
เมื่อมีลูกบ้าน โทรแจ้ง ปัญหาเรื่องอับสัญญาณ ผ่านไปสักพัก ส่งทีมงานเข้ามาสำรวจพื้นที่ (ไม่ได้เก็บภาพไว้)
หลังจากนั้น ทำรายงาน ส่งไปยังเครือข่าย เพื่อขอทำการติดตั้งตัวกระจายสัญญาณ ดังภาพ 2 จุด
ทำให้คนในหมู่บ้านได้รับความสะดวกมากขึ้น
ขอขอบคุณ AIS ด้วยที่ให้ความช่วยเหลืออย่างจริงจัง
สุดท้ายนี้ขอความอนุเคราะห์จากทาง Truemove เข้ามาสำรวจพื้นที่และแก้ไขปัญหาให้ผู้ใช้บริการด้วยครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
ขอความช่วยเหลือจาก Truemove เรื่องพื้นที่อับสัญญาณ
ตั้งอยู่ ซอยดวงมณี ม.9 ต.บางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี
(ซอยดวงมณีอยู่หลังกระทรวงสาธารณะสุข ปากทางเข้าหมูบ้าน มี Icondo งามวงศ์วานตั้งอยู่
จากแผนที่ google map จะเห็นได้ว่าหมู่บ้านตั้งอยู่ในเขตพื้นที่ชุมชนเลยทีเดียว
จำนวนลูกบ้านมีทั้งสิ้น 148 หลังคาเรือน
ซึ่งหมู่บ้านเปิดขายตั้งแต่เดือน พ.ค. 2558 ทยอยเข้ามาอยู่และพักอาศัยตั้งแต่เดือน ส.ค. 2558
ซึ่งตลอดเวลาที่ลูกบ้านในหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์ งามวงศ์วาน- ประชาชื่น ได้เข้ามาพักอาศัย
ประสบปัญหาคลื่นสัญญาณโทรศัพท์ของ Truemove ไม่มีหรือมีน้อยมาก
และผู้ใช้เครือข่าย Truemove ในหมู่บ้านหลายๆท่าน ได้โทรแจ้ง Call center ได้รับคำตอบว่า
" หมู่บ้านเป็นพื้นที่อับสัญญาณ แก้ไขอะไรไม่ได้ " แล้วก็วางหูไป
มาดูการแก้ปัญหา ของ AIS ที่ค่อนข้างใส่ใจลูกค้ามากกว่า
เมื่อมีลูกบ้าน โทรแจ้ง ปัญหาเรื่องอับสัญญาณ ผ่านไปสักพัก ส่งทีมงานเข้ามาสำรวจพื้นที่ (ไม่ได้เก็บภาพไว้)
หลังจากนั้น ทำรายงาน ส่งไปยังเครือข่าย เพื่อขอทำการติดตั้งตัวกระจายสัญญาณ ดังภาพ 2 จุด
ทำให้คนในหมู่บ้านได้รับความสะดวกมากขึ้น
ขอขอบคุณ AIS ด้วยที่ให้ความช่วยเหลืออย่างจริงจัง
สุดท้ายนี้ขอความอนุเคราะห์จากทาง Truemove เข้ามาสำรวจพื้นที่และแก้ไขปัญหาให้ผู้ใช้บริการด้วยครับ
ขอบคุณล่วงหน้าครับ