สงสัยว่าเราโทรไปคอมเพลนพนักงานที่คอลเซ็นเตอร์ค่ายสีฟ้าแล้วทำไมถึงให้พนักงานในสาขานั้นโทรมาหาเราได้โดยตรง

เรื่องมันมีอยู่ว่า เราจะไปลงทะเบียนซิมการ์ด ตั้งแต่ช่วงที่เค้าให้ไปลงทะเบียนนั่นแหละค่ะ
ที่ค่ายสีฟ้า เข้าไปหาพนักงานที่ตรงส่วนของ Service ก็บอกว่าเราจะมาลงทะเบียนซิม
นางก็ถามหาซองใส่ซิม วันนั้นเราบังเอิญไม่ได้เอาไป และไม่แน่ใจว่ามันอยู่ที่ไหน หรืออาจจะหายไปแล้ว
เราเลยถามไปว่า ถ้าเราไม่ได้เอาซองซิมการ์ดมา มีวิธีอื่นอีกมั้ยที่จะลงทะเบียนซิมการ์ด
พนักงานตอบเราว่า ไม่ได้ ต้องเอาซองมาเท่านั้น  ...พูดจบ คุยกัน เล่นเกม หัวเราะคิกคัก
เราไม่พอใจ โมโห คือ พนักงานไม่คิดที่จะแก้ปัญหาอะไรเลย พูดจาก็ไม่ดี คือห่วงแต่จะเล่น
เราเลยเดินออกมา และไปที่ ร้านเลขเจ็ด..
เราถามพนักงานแบบที่เราถามที่ค่ายสีฟ้า ว่าถ้าเราทำหายหรือหาไม่เจอ เราจะต้องทำยังไง
เชื่อมั้ย.. ว่าพนักงานร้านเลขเจ็ด พยายามโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ให้เรา หาวิธีอื่นๆที่จะให้เราลงทะเบียนซิมได้
ทั้งๆที่ เค้าไม่จำเป็นต้องทำแบบนี้ก็ได้ เพราะไม่ใช่หน้าที่เค้า เค้าไม่ใช่ศูนย์เครือข่ายโทรศัพท์
จนสุดท้ายพนักงานบอก ว่าไม่ได้จริงๆครับ เราเลยบอกว่าไม่เป็นไรเดี๋ยวเราลองไปหาอีกรอบนึงก่อนว่ามันอยู่ที่ไหน
เรากลับบ้านไป ก็หาบ้านแทบพลิก แต่ไม่เจอ เราเลย ลองค้นๆ ในมือถือ เลยไปเจอรูปที่เราถ่ายซองซิมไว้ตอนซื้อซิม
เราก็กลับไปที่ร้านเลขเจ็ดอีก เค้าจำเราได้ ก็ลงทะเบียนให้เรา เป็นอันจบ เราขอบคุณเค้า
..เราคิดว่ามันไม่ควรปล่อยไปนะเรื่องแบบนี้ เลยโทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ เราอธิบายให้เค้าฟังว่า เราไม่ได้โมโหที่มันลงไม่ได้
แต่เราโมโหที่พนักงานคุณไม่พยายามแก้ปัญหาอะไรเลย หลายวันผ่านไป มีเบอร์แปลกๆโทรหาเรา ปรากฏว่าเป็นพนักงานคนนั้น
ที่โดนคอนเพลน โทรมาหาเรา จากเบอร์ศูนย์ หรืออะไรก็แล้วแต่
เค้าก็แก้ตัว ว่ามันต้องใช้ซองซิม โน่นนี่ เราเลยบอกว่า เราไม่ติดใจอะไรแล้วหละ (จะทำงาน)
พอวางเราก็สงสัยว่าทำไมเค้าให้พนักงานคนนั้นที่เราโทรไปคอมเพลนโทรหาเราโดยตรง เค้ารู้ชื่อเรา เบอร์โทรเรา เราไม่มีความปลอดภัยอะไรเลยหรอเนี่ย?
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่