ปกติสั่งซื้อของจากลาซาด้าบ่อยมากแทบทั้งบ้าน ทั้งพ่อแม่ ญาติ ไม่เคยเจอปัญหา ล่าสุดสั่งiphone6s เมื่อเดือนที่แล้ว จำหน่ายโดยlazada 25990 ได้เครื่องมาโอเคเลย เครื่องศูนย์ไทยประกัน1ปียังไม่แอคติเวท และซีลกล่องแท้จากapple
รอบนี้เห็นlazada จัดโปร ช้อปเซลวันตรุษจีน และไปเห็น IPHONE 6S จากlazada เห็นลดราคา เหลือ 24990 ถูกกว่าที่ซื้อคราวก่อน1000 และหน้าเวปเขียน รับประกันศูนย์ไทย1ปี เราเห็นว่าราคาถูกดีและ
แต่ชื่อร้านที่จำหน่ายชื่อ took kod kod (ถูกโคตรโคตร) ไม่ใช่lazada ตอนแรกก็ไม่มั่นใจกับพวกร้านค้าร่วม แต่เห็นเขียนว่ารับประกันศูนย์ไทย1ปี เลยสั่งมา
ในลิ้งสินค้าจะเขียนชัดเจนว่า ประเภทของการรับประกัน: รับประกันศูนย์ไทย 1 ปี
http://www.lazada.co.th/apple-iphone-6s-16gb-gold-4267082.html?mp=1
วันนี้เครื่องมาส่ง แกะกล่องมา เห็นเครื่องซีลแบบห่วยโคตรโคตร เริ่มเอะใจ หระ งานเข้าหระ มันไม่ใช่ซีลศูนย์นี่ พอเอาอีมี่ไปเช็คประกันเท่านั้น เครื่องถูกแอคทิเวท มาแล้ว ตั้งแต่พ.ย58 นี่มันเครื่องมือ2ย้อมแมวมาขายชัดๆ จากถูกโคตรโคตร เป็น ห่วยโคตรโคตร เลย
พอรับสินค้ามามีปัญหา พอจะออกไปส่งemsคืนสินค้า พอไปถึงก้ไม่ทัน ปณ ปิดแล้ว เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงินค่ารถ ค่าโทรหาcc lazada ใหนจะต้องเสียค่าส่งems อีก
ตอนแรกผมก็คิดว่า เอาใงดีวะ ส่งemsก้ไม่ทัน แถมส่งไปจะเจอดองเรื่อง กว่าจะคืนเงิน เอาเงินเราไปหมุนนานๆกว่าจะคืน เงิน2หมื่นกว่า ไม่ใช่น้อยๆ
หรือจะใช้เลยดีกว่าไหม แต่พอคิดแล้ว กลัวเปิดเครื่องมา นอกจากจะเป็นของมือ2ย้อมแมวแล้ว กลัวเจอหูฟัง สายชาร์จเทียม หรือตัวเครื่องเป็นเครื่องมีปัญหาจากร้าน ที่ลุกค้าซื้อแล้วไม่เอา เอามาเปลี่ยน หรือ แถบขึ้นความชื้น จะซวยซ้ำซวยซ้อนอีก
ตอนนี้ผมอยากรู้ว่าทางlazada จะรับผิดชอบยังใง ส่งของย้อมแมวแบบนี้ เงินก็เอาไปหมุนฟรีๆกว่าจะคืน โทรหาccบอก4-7วัน ได้เงินคืน
แต่เห็นแต่ละเคส กว่าจะได้เงินคืน เป็นสัปดาห์ บางรายหลายสัปดาห์ ของหลัก2หมื่น เป็นแบบนี้ แล้วจะให้ลุกค้าเชื่อมันได้ยังใง ทำไมไม่จัดการร้านค้าร่วมให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่ให้ลุกค้า ต้องมาเสียเวลา เสียเงินค่าเดินทาง ค่าส่งems แทนที่จะมีรถมารับ และเงินที่จะคืน ทำไมต้องให้รอนานหลายวัน ทีขายเอาเงินสดเลย
พอลุกค้าเจอปัญหาให้รอนานกว่าจะคืนเงิน ทำไมไม่มีเปลี่ยนสินค้า จัดส่งเครื่องใหม่ มาเปลี่ยนให้ ทั้งที่เคสผม ยังไม่ได้แกะซีลหรือ ทำอะไรเลย
ขอบอกว่าเซ็งเลย ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว ของหลักร้อยหลักพันจะไม่ว่า นี่เล่นหลัก2หมื่น
ซื้อ iPhone 6s จาก LAZADA เจอของมือ2 ย้อมแมว
รอบนี้เห็นlazada จัดโปร ช้อปเซลวันตรุษจีน และไปเห็น IPHONE 6S จากlazada เห็นลดราคา เหลือ 24990 ถูกกว่าที่ซื้อคราวก่อน1000 และหน้าเวปเขียน รับประกันศูนย์ไทย1ปี เราเห็นว่าราคาถูกดีและ
แต่ชื่อร้านที่จำหน่ายชื่อ took kod kod (ถูกโคตรโคตร) ไม่ใช่lazada ตอนแรกก็ไม่มั่นใจกับพวกร้านค้าร่วม แต่เห็นเขียนว่ารับประกันศูนย์ไทย1ปี เลยสั่งมา
ในลิ้งสินค้าจะเขียนชัดเจนว่า ประเภทของการรับประกัน: รับประกันศูนย์ไทย 1 ปี
http://www.lazada.co.th/apple-iphone-6s-16gb-gold-4267082.html?mp=1
วันนี้เครื่องมาส่ง แกะกล่องมา เห็นเครื่องซีลแบบห่วยโคตรโคตร เริ่มเอะใจ หระ งานเข้าหระ มันไม่ใช่ซีลศูนย์นี่ พอเอาอีมี่ไปเช็คประกันเท่านั้น เครื่องถูกแอคทิเวท มาแล้ว ตั้งแต่พ.ย58 นี่มันเครื่องมือ2ย้อมแมวมาขายชัดๆ จากถูกโคตรโคตร เป็น ห่วยโคตรโคตร เลย
พอรับสินค้ามามีปัญหา พอจะออกไปส่งemsคืนสินค้า พอไปถึงก้ไม่ทัน ปณ ปิดแล้ว เสียทั้งเวลา เสียทั้งเงินค่ารถ ค่าโทรหาcc lazada ใหนจะต้องเสียค่าส่งems อีก
ตอนแรกผมก็คิดว่า เอาใงดีวะ ส่งemsก้ไม่ทัน แถมส่งไปจะเจอดองเรื่อง กว่าจะคืนเงิน เอาเงินเราไปหมุนนานๆกว่าจะคืน เงิน2หมื่นกว่า ไม่ใช่น้อยๆ
หรือจะใช้เลยดีกว่าไหม แต่พอคิดแล้ว กลัวเปิดเครื่องมา นอกจากจะเป็นของมือ2ย้อมแมวแล้ว กลัวเจอหูฟัง สายชาร์จเทียม หรือตัวเครื่องเป็นเครื่องมีปัญหาจากร้าน ที่ลุกค้าซื้อแล้วไม่เอา เอามาเปลี่ยน หรือ แถบขึ้นความชื้น จะซวยซ้ำซวยซ้อนอีก
ตอนนี้ผมอยากรู้ว่าทางlazada จะรับผิดชอบยังใง ส่งของย้อมแมวแบบนี้ เงินก็เอาไปหมุนฟรีๆกว่าจะคืน โทรหาccบอก4-7วัน ได้เงินคืน
แต่เห็นแต่ละเคส กว่าจะได้เงินคืน เป็นสัปดาห์ บางรายหลายสัปดาห์ ของหลัก2หมื่น เป็นแบบนี้ แล้วจะให้ลุกค้าเชื่อมันได้ยังใง ทำไมไม่จัดการร้านค้าร่วมให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่ให้ลุกค้า ต้องมาเสียเวลา เสียเงินค่าเดินทาง ค่าส่งems แทนที่จะมีรถมารับ และเงินที่จะคืน ทำไมต้องให้รอนานหลายวัน ทีขายเอาเงินสดเลย
พอลุกค้าเจอปัญหาให้รอนานกว่าจะคืนเงิน ทำไมไม่มีเปลี่ยนสินค้า จัดส่งเครื่องใหม่ มาเปลี่ยนให้ ทั้งที่เคสผม ยังไม่ได้แกะซีลหรือ ทำอะไรเลย
ขอบอกว่าเซ็งเลย ไม่คิดว่าจะเจอกับตัว ของหลักร้อยหลักพันจะไม่ว่า นี่เล่นหลัก2หมื่น