ขอบสอบถามหน่อยค่ะ แบบว่าอยากให้ปรับแนวคิด

กระทู้คำถาม
ถาม
1.การที่บริษัทคุณใจป้ำเหลือเกิน เที่ยวแจกทองเป็นล้านรายการดังๆ ไปเป็นผู้สนับสนุนรายการนั้นนี้ออกทีวี แล้วใจป้ำแจกทอง แจกเงิน คุณเอางบตรงนี้
คิดเป็นต้นทุนทั้งหมด(งบโฆษณา) แล้วเหยื่อในลำดับห่วงโซ่ธุรกิจ สุดท้ายคนที่ต้องจ่ายส่วนนี้ คือ ผู้บริโภคนั่นแหละใช้ไหม?

แนะนำ
1.คุณโฆษณาแบบพอเพียง พอดี พอประมาณ ในช่องทางปกติก็พอได้มั้ย แล้วลดต้นทุนใจป้ำแจกสะบั้นของคุณ แล้วผันงบตรงนี้
มาปรับปรุงคุณภาพของสัญญาณ เอามาจ้างพนักงานคอลเซ็นเตอร์เพิ่ม
นี่อะไร ลูกค้าโทรไปรอสายร่วม 10นาทีวาง 10นาทีวาง ไปสองสามรอบ สุดท้ายก็ยังไม่ได้คุย
อย่าคิดในใจว่าทำไมไม่รอต่อ ทำไมไม่อดทน คือ คนอื่นก็มีสิ่งอื่นๆต้องทำ ให้มานั่งรอสิบยี่สิบนาทีเนี่ย
มันก็เกินไปมั้ย แตะสิบนาทีนี่ก็ถือว่านานแล้วนะ  เข้าใจว่าคนใช้บริการเยอะ
แล้วในเมื่อคนใช้บริการเยอะ คุณทำไมไม่ปรับปรุง ทำไมไม่เน้นที่คุณภาพ
แต่ไปเน้นโฆษณา แจกทองทีละหลายๆล้าน แล้วสุดท้ายก็เอามาบวกเพิ่มเป็นต้นทุน
เฉลี่ยออกมาเป็นค่าบริการ คนที่จ่ายคือผู้บริโภคตาดำๆนี่ จะเอาแต่กำไรไปถึงไหนคะ
เข้าใจว่าเป็งองค์กรแสวงหากำไร ไม่ใช่มูลนิธิ แต่ช่วยเน้นคุณภาพจะได้ไหม
อย่าทำเป็นใจดีแจกแหลก คนที่ได้รับมันคือคนไม่กี่คน แล้วมาบวกเป็นต้นทุนคิดกับคนอีกมากมาย
เอาคุณภาพมาแชร์ให้พวกเราอีกมากมายได้เข้าถึงบ้าง หรือไม่ก็คุณภาพเอาเท่าเดิมนี่แหละ
แต่ไม่ต้องไปเร่แจกทอง แจกเงินอะไร จะได้ลดต้นทุน เมื่อลดต้นทุน
ก็จะได้ลดค่าบริการให้ถูกลงมั่ง

ผู้บริโภคเขาก็มีสมองนะคะ ที่ทนใช้ ไม่ใช่ว่าดีเลิศ
แค่ตอนนี้มันดีกว่าเจ้าอื่นๆ ก็มันเป็นธุรกิจผูกขาด มีกันแค่ไม่กี่เจ้า ทางเลือกน้อย
เออ...เห็นใจกันมั่งค่าาาาาาา
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่