ออกตัวก่อนเลยค่ะว่า ก่อนหน้านี้ทำธุรกรรมทางการเงินผ่านทาง Mobile Banking ของหลายธนาคาร
แต่เพิ่งมาเกิดเรื่อง เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา พร้อมทั้งความประมาท และช่วงดวงกำลังร่วงพอดี
เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา จขกท. แวะไปเอาจดหมายในตู้เอกสาร เพื่อที่จะเตรียมชำระหนี้ทางกฎหมายทั้งหลายแหล่
หลังจากนั้นได้เปิดซองจดหมายของข่ายทรูขึ้นมาตามปกติ
มาเอะใจกับเอกสารใบสรุปค่าบริการ โดยมียอดเงินรวมที่ชำระล่าสุดประมาณ 947.38
ซึ่ง จขกท. ใช้บริการทรูไฮสปีด อินเตอร์เนตและ ทรูมูฟ เอช ด้วยความมั่นใจมากกว่า ตัวเองจ่ายแล้วแน่นอน
ผ่านทางธนาคารบัวหลวง ผ่านทางแอพ m-banking
ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม ยอดเงิน 327.42 ค่าธรรมเนียม 10 บาท เงินถูกตัดไปเป็นที่เรียบร้อย มีอีเมล์ส่งยอมสรุปมา
ปรากฎว่า ยอดไม่เข้า!! แล้วดันประมาท กดลบอีเมล์ไปแล้วด้วย บวกับความที่ดวงตกเต็มที่ โทรสับเจ๊ง แบบที่ไม่สามารถกู้กลับมาได้ หลักฐานหลายหมด
วันที่ 26 มกราคม 2559
โทรไป Callcenter true ได้ความว่า สามารถปรับหน้า Bookbank แล้วส่งหลักฐานมายืนยันได้ ช่วยได้แค่นี้
โทรไป Callcenter BBL ได้ความว่า ต้องรอ4 วัน แล้วตรวจสอบเอาเองว่า เงินเข้า true ยัง ถ้าไม่เข้า ก็เช็คเองว่า เงินเข้าบัญชีไหม ถ้าไม่อย่างนั้นก็ไม่ทำเรื่องขอเอกสารการเดินบัญชีย้อนหลังที่สาขาเอง จบ!! ค่ะ ขอบคุณ
วันที่ 27 มกราคม 2559
ติดต่อ Call center true ทาง ออนไลน์ เพื่อจะขอช่องทางในการส่งเอกสาร หน้า บัญชี book bank ที่มียอดให้ ทาง CC แจ้งว่า ไม่สามารถเป็นหลักฐานได้ เนื่องจากไม่มีบอกว่า จ่ายให้ทรู
จขกท. แค่อยากจะเตือนใจว่า กรุณาเก็บหลักฐานการจ่ายเงินให้ดี อย่าได้ประมาท เพราะกว่าจะเอาเงินที่เราจ่ายไปแล้วกลับมาได้เสียทั้งความรู้สึก ทั้งเวลา
และโปรดอย่าปล่อยปละละเลยยอดเงินค่าบริการที่จ่ายไปแต่ละเดือน ซึ่งถ้าครั้งนี้จขกท.ปล่อยไปคิดว่าตัวเองยังไม่จ่าย เงินก็จะหายไปเฉยๆเลย 300 กว่าบาท
ปล.น้องจะสู้ต่อไป จนกว่าจะได้เงินคืน T^T เวรกรรมอะไรของช้อย
เตือนใจ!! คนทำธุรกรรมทางการเงิน(จ่ายค่าโทรศัพท์) ผ่าน Mobile Banking
แต่เพิ่งมาเกิดเรื่อง เมื่อช่วงเดือนที่ผ่านมา พร้อมทั้งความประมาท และช่วงดวงกำลังร่วงพอดี
เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา จขกท. แวะไปเอาจดหมายในตู้เอกสาร เพื่อที่จะเตรียมชำระหนี้ทางกฎหมายทั้งหลายแหล่
หลังจากนั้นได้เปิดซองจดหมายของข่ายทรูขึ้นมาตามปกติ
มาเอะใจกับเอกสารใบสรุปค่าบริการ โดยมียอดเงินรวมที่ชำระล่าสุดประมาณ 947.38
ซึ่ง จขกท. ใช้บริการทรูไฮสปีด อินเตอร์เนตและ ทรูมูฟ เอช ด้วยความมั่นใจมากกว่า ตัวเองจ่ายแล้วแน่นอน
ผ่านทางธนาคารบัวหลวง ผ่านทางแอพ m-banking
ตั้งแต่วันที่ 27 ธันวาคม ยอดเงิน 327.42 ค่าธรรมเนียม 10 บาท เงินถูกตัดไปเป็นที่เรียบร้อย มีอีเมล์ส่งยอมสรุปมา
ปรากฎว่า ยอดไม่เข้า!! แล้วดันประมาท กดลบอีเมล์ไปแล้วด้วย บวกับความที่ดวงตกเต็มที่ โทรสับเจ๊ง แบบที่ไม่สามารถกู้กลับมาได้ หลักฐานหลายหมด
วันที่ 26 มกราคม 2559
โทรไป Callcenter true ได้ความว่า สามารถปรับหน้า Bookbank แล้วส่งหลักฐานมายืนยันได้ ช่วยได้แค่นี้
โทรไป Callcenter BBL ได้ความว่า ต้องรอ4 วัน แล้วตรวจสอบเอาเองว่า เงินเข้า true ยัง ถ้าไม่เข้า ก็เช็คเองว่า เงินเข้าบัญชีไหม ถ้าไม่อย่างนั้นก็ไม่ทำเรื่องขอเอกสารการเดินบัญชีย้อนหลังที่สาขาเอง จบ!! ค่ะ ขอบคุณ
วันที่ 27 มกราคม 2559
ติดต่อ Call center true ทาง ออนไลน์ เพื่อจะขอช่องทางในการส่งเอกสาร หน้า บัญชี book bank ที่มียอดให้ ทาง CC แจ้งว่า ไม่สามารถเป็นหลักฐานได้ เนื่องจากไม่มีบอกว่า จ่ายให้ทรู
จขกท. แค่อยากจะเตือนใจว่า กรุณาเก็บหลักฐานการจ่ายเงินให้ดี อย่าได้ประมาท เพราะกว่าจะเอาเงินที่เราจ่ายไปแล้วกลับมาได้เสียทั้งความรู้สึก ทั้งเวลา
และโปรดอย่าปล่อยปละละเลยยอดเงินค่าบริการที่จ่ายไปแต่ละเดือน ซึ่งถ้าครั้งนี้จขกท.ปล่อยไปคิดว่าตัวเองยังไม่จ่าย เงินก็จะหายไปเฉยๆเลย 300 กว่าบาท
ปล.น้องจะสู้ต่อไป จนกว่าจะได้เงินคืน T^T เวรกรรมอะไรของช้อย