ถึง TOT และ 3BB

กระทู้คำถาม
ก่อนอื่นขอเกริ่นก่อนนะคะ เรามีบ้านสองหลังค่ะ แต่ละหลังก็ใช้อินเตอร์เน็ทต่างกัน ตอนแรกไม่คิดว่าจะต้องมาโพสถึงพันทิพ แต่เนื่องจากติดต่อโดยตรงแล้วเสียงลูกค้าตัวน้อยๆแบบเราสื่อไปไม่ถึงเลย ทั้งที่เป็นลูกค้ามาเนิ่นนาน T__T เลยอยากขอบ่นบวกขอให้เพื่อนๆชาวพันทิพช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

1. บ้านหลังแรก อินเตอร์เน็ทที่ใช้ TOT
- ปัญหาคือ เราจ่ายราคาเท่ากับคนอื่นแต่สปีดเนทที่ได้น้อยกว่าคนอื่นครึ่งนึง ซึ่งเป็นแบบนี้มาหลายปีแล้ว ตอนแรกเราติดต่อถามที่ 0 เค้าให้เหตุผลประมาณว่าบ้านเราอยู่ปลายสายสัญญาอ่อนทำให้ได้ไม่เต็ม รออีกไม่นานจะมีการเพิ่มเสาอะไรประมาณนั้น(บ้านหลังนี้อยู่ปิ่นเกล้า แถวๆเมเจอร์ปิ่น ไม่น่าจะห่างไกลความเจริญนะ = =") เรารอตั้งแต่ตอนนั้นจนถึงตอนนี้ เพื่อนๆบอกว่าเราใจเย็นมากๆ ซึ่งก็อาจจะจริง โดยส่วนตัวเนทของ TOT ปัญหาไม่เยอะเท่าไหร่ ไม่นับเรื่องอินเตอร์อะนะ อีกอย่างช่างของเค้าสุภาพและบริการดีมากๆเลยค่ะ เวลาเกิดปัญหา แต่หลังๆคำตอบที่เราได้ไม่ไปหน้ามาหลังสักนิด จนเริ่มรู้สึกเหมือนถูกเอาเปรียบยังไงก็ไม่รู้

.. เพื่อนๆว่าเราควรร้องเรียนไหมคะ ถ้าร้องๆที่ไหน แล้วจะยุ่งยากไหม ถ้ายุ่งยากมากก็อาจจะตัดสินใจเปลี่ยนค่ายเลยค่ะ จบๆการเป็นลูกค้าเกือบ 20 ปีไปเลยดีกว่า

2. บ้านหลังที่สอง อินเตอร์เน็ทที่ใช้ 3BB
- ปัญหาคือ เรากำลังจะย้ายบ้านค่ะ เราโทรติดต่อ 0 สอบถามการย้ายอินเตอร์เนท(ไฟเบอร์)ไปติดที่ใหม่ ทางนั้นรับเรื่องแล้วบอกจะให้คนติดต่อกลับ ซึ่งเราก็รอมาร่วมอาทิตย์ ผลสรุปคือเงียบฉี่ เราเลยเดินไปติดต่อที่สาขาใกล้บ้านเอง แต่ทางนั้นบอกว่าไม่สามารถรับเรื่องให้ได้เพราะเชคสัญญาณไม่ได้ เราก็แจ้งเค้าไปว่าเรื่องเชคสัญญาณเราเคยไปเชคกับ 0 ที่เซ็นทรัลฯพระราม 2 แถวที่อยู่ใหม่มาแล้ว เค้าบอกว่าโอเคสัญญาณเข้าถึง แต่เค้าก็ยังยืนยันว่าช่วยอะไรไม่ได้อยู่ดี เราต้องไปที่ 0 พระรามสองเพื่อติดต่อเอง สรุปคือต้องขับจากรามอินทราไปพระรามสองเพื่อนัดวันช่างโดยเฉพาะ? คือเราก็ไม่รู้นะคะว่า 3bb มีระบบการทำงานแบบไหน ทำไมเราถึงรู้สึกเหมือนถูกโยนไปโยนมายังไงก็ไม่รู้ แทนที่มี 0 อยู่เยอะลูกค้าแบบเราน่าจะได้รับความสะดวกเพิ่มขึ้นไม่ใช่หรอคะ

.. น้ำตาคนทำงาน 6 วัน/อาทิตย์ อย่างเราจะไหล T__T จำได้ว่าตอนเป็นลูกค้าใหม่ๆโทรกริ๊กเดียว 3 วันมาติดเลย สรุปคือ 0 ที่มีเป็นดอกเห็ดเอาไว้รองรับเฉพาะลูกค้าใหม่ใช่ไหมค่ะ

ขอบคุณสำหรับพื้นที่ให้เราได้ระบายความอัดอั้น กระทู้แรกหากมีอะไรผิดพลาด ขอโทษล่วงหน้าจ้า

ปล. มีค่ายอื่นแนะนำไหมคะ เราไม่ดื้อไม่ซนความอดทนสูงมาก ต้องการค่ายที่รับฟังปัญหาลูกค้า แก้เร็วแก้ช้าไม่เป็นไร แค่หันหน้าคุยกับเราก็พอ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่