เมื่อลูกค้าไม่สามารใช้ อินเตอร์เน็ทได้ 3BB ก็แค่ขอโทษ และคิดเงินเต็มจำนวน แต่เวลาจ่ายช้าระงับทันที ..

คุณเคยไหม หากทางลูกค้าหรือผู้ใช่ทั่วไป มีปัฯหาต่าง ที่มาจากทาง ศูยน์ จะได้แค่คำขอโทษ
หากหากลองคุณค้างจ่าย หรือจ่ายช้าดูสิ มีทั้งระงับสัญญาณ และโทรทวง
แต่เวลาเรา ใช้เน็ตไม่ได้ ..... ตรงนี้ไม่มีใครรับผิดชอบ .....

วันนี้ จนถึงตินนี้ก็ยังใช้เน็ต 3BB ไม่ได้ ....
พิกัด บางกรวย-พระราม5
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่