ด้วยความไม่รอบคอบทำให้เสียเงินกับ Hollywood HD TV ไปแบบโง่ๆ

หวัดดีครับ วันนี้จะขออนุญาติมาบอกความไม่ละเอียดของตัวเอง และคิดว่าส่วนนึงก็คือการเอาเปรียบของผู้ให้บริการครับ

เมื่อประมาณ6เดือนที่แล้ว ผมเห็นบริการ Hollywood HD TV ออกpackageดูหนังแบบไม่จำกัดเรื่องในงบเหมาจ่ายที่ราคา199บาทต่อเดือน ผมก็สมัครเข้าไปโดยการจ่ายผ่านบัตรเครดิต เนื่องจากเดิมผมเป็นคนที่สะสมและดูหนังค่อนข้างบ่อย พอใช้งานบริการไปได้ไม่ถึง 2อาทิตย์ ผมก็หมดความสนใจที่จะใช้บริการอีก เพราะความสับเพร่าไม่อ่านข้อมูลเงื่อนไขที่ผู้ให้บริการออกมาให้อ่านแบบคลุมเครือ จนมาถึงต้นเดือนธันวาคมผมได้เช็คยอดบัตรเครดิต ตัวที่เป็นจดหมาย เห็นยอดหักจ่าย Hollywood HDTV เข้ามา จึงค่อนข้างสับสนเพราะจำได้ว่าเราสมัครแพ็คเกจแบบ30 วันเท่านั้น และผมก็ไม่เคยเข้าไปดูเลยหลังจากสมัครครั้งแรก จึงโทรไปสอบถามทางฝ่ายหักบัญชีของบัตรเครดิต จึงได้ความว่ามีการหักมาตลอด 6 เดือน ผมจึงติดต่อกลับไปที่ Hollywood HDTV ได้ความว่า ถ้าจะยกเลิกลูกค้าต้องโทรไปยกเลิกด้วยตัวเองเท่านั้น ซึ่งวันที่ผมโทรไปคือช่วงต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้ว พอพนักงานชี้แจง ผมคิดว่ามันก็คือเราโง่เอง
โง่ที่ไม่อ่านเงื่อนไขให้ดี
โง่ที่เข้าใจไปเองจากชื่อแพ็คเกจ
โง่ที่ไม่เช็คยอดใช้จ่ายที่ตัดบัตรเครดิต

สรุปตลอด6 เดือนผมก็ยอมเสียค่าโง่ครับ และผทก็ได้แจ้งกับพนักงานเรื่องการยกเลิกตัดบัตรเครดิตไปแล้ว แต่........มาวันนี้ผมได้รับใบแจ้งหนี้บัตรเครดิตจึงเอาออกมาเช็คอีกครั้ง
สรุป Hollywood HDTV ก็ยังหักเงินผมเช่นเดิม คือยังไงครับผมต้องจ่ายคุณไปตลอดชีวิตเหรอครับ สมัครครั้งเดียวแพ็คเกจชั่วชีวิต เกิดมาเพิ่งเคยเจอครับ
ผมจึงโทรไปติดต่ออีกรอบที่เบอร์021049049 ได้ความว่าเป็นความผิดพลาดของฝ่ายบัญชี จะรีบแจ้งกลับเพื่อชดเชยเงินคืน
ผมรับไม่ได้อีกต่อไปครับ กับความห่วยแตก ผมคอมเพลนตั้งแต่ครั้งต้นเดือนธันวาคมปีที่แล้วว่าผมโดนเอาเปรียบและขอยกเลิก แต่ทำไมคุณถึงไม่รับผิดชอบงานให้มันดีครับ
จึงอยากฝากเตือนเพื่อนนะครับ เงิน 199  บาทต่อเดือนผมไม่จนลงแน่นอน แต่การเอาเปรียบแบบนี้มันคืออะไร???
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่