อยากร้องเรียนบริการของธนาคารกรุงเทพ

ตามหัวข้อเลยค่ะ  อยากร้องเรียนบริการมากๆ  
ไปใช้บริการโอนเงินต่างประเทศ ที่ธนาคารกรุงเทพ สาขาบางแค
พนักงานคีย์ข้อมูลผิด กรอกข้อมูลก็ไม่ครบ ตอบข้อสงสัย ก็ให้ข้อมูลที่ชวนประหลาดใจยิ่งนัก

ตอนที่พนักงานทำเรื่อง ก็ นั่งพิมพ์รายละเอียดตาม invoice ที่ส่งให้  หลังจากทำเรื่องเสร็จเรียบร้อย พนักงานก็หนีไปกินข้าวทันที
ซึ่งเวลานั้น 12:25น. แต่เรามาถึงธนาคาร 11:50น. เราเข้าใจว่าคุณหิว แต่ทำงานให้ลูกค้าเสร็จเรียบร้อยก่อนไม่ได้หรือค่ะ
เราก็มานั่งดูๆๆๆ ผิดหลายแห่ง พนักงานที่รับเรื่องเหมือนเป็น พนง.ใหม่ ไม่มีความรอบคอบ พิมพ์ผิด ทั้งที่อยู่ ผู้รับ และ ผู้ส่ง
และ ไม่แจ้งข้อมูลหมายเลข Invoice ในใบโอนด้วย

พนักงานอาวุโส ที่นั่งอยู่โต๊ะด้านหลัง (น่าจะตำแหน่งสูงกว่า)  ก็มาดูให้
บอกอ้างอิงจาก เอกสารก่อนหน้าที่เคยโอน ซึ่งฟังแล้ว ประหลาดใจมาก พนง. อาวุโสท่านนี้ ตอบเช่นนี้ได้อย่างไร
ในเมื่อ เรามาโอนวันนี้ แต่คุณต้องใช้ชื่อที่อยู่ของ invoice ปัจจุบัน คือ พูดแบบนี้มันไม่ถูกต้อง (เอกสารที่เคยโอนก่อนหน้านี้ไม่ผิด ถูกทุกอย่าง)

พนักงานอาวุโส บอกจะแก้ไขให้ เพราะเขาต้อง override (ไม่แน่ใจพิมพ์ถูกไหม) ผ่านเขาอีกที เงินถึงโอนไปต่างประเทศ
ซึ่งน้องที่อยู่หน้า counter ไปกินข้าวแล้ว ต้องรอน้องคนเดิมกลับมาแก้ไขใหม่ ...

คือ ทำงานกันแบบนี้ คงต้องหนีไปใช้บริการที่อื่นแล้วค่ะ  เพราะปีๆ นึงเราก็โอนมากกว่า 10 ครั้ง
เรากลัวว่า เงินที่ต้องโอนไป จะสูญหาย ไม่ถึงที่หมาย หรือ ต้องมาตามเรื่องทั้งๆที่ ไม่ควรผิดพลาด
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่