เนื่องจากที่บ้านซื้อเครื่องทำน้ำอุ่นที่ Power buy สาขาเซ็นทรัลพระรามสาม แล้วเสียค่าติดตั้ง900บาท ซึ่งจะมี คัทเอ้าเปิด-ปิด สายไฟตามจริงไม่เกิน 8 เมตร และสายน้ำเข้า ซึ่งปัญหาเกิดตรงที่สายน้ำเข้า พนักงานที่มาติดตั้งไม่ได้ใช้และไม่ได้ให้เรา เค้าใช้สายเก่าเราซึ่งหากไม่ใช้ก็ต้องให้เราไว้เพราะคิดเงินแล้ว คือพนักงานขี้โกงมาก เอากลับบริษัทไป ไม่ส่งมอบมาให้เรา และการติดตั้งห่วยมาก แย่สุดๆ เนื่องจากมีคนโทรตามเค้าเลยทำงานลวกๆแล้วรีบไปหาลูกค้าเจ้าต่อไป ซึ่งเก็บงานไม่เรียบร้อย ฝาปิดเครื่องทำน้ำอุ่นหนีบสายไฟปิดไม่สนิท ต้องนั่งถอดประกอบเอง แย่มาก อยากร้องเรียนต้องทำอย่างไรและอยากได้สายน้ำเข้าที่ถูกโกงไปคืนมาเพราะเจ็บใจ และเกลียด เพาเวอร์บายทันที คือติดเลยต่อไปจะไปเพาเวอร์มอลล์ของกลุ่มเดอะมอลล์แทน เพราะเสียใจกับเพาเวอร์ บาย อยากให้บริษัทลงมาดูแลลูกค้าบ้างส่งพนักงานแบบนี้มาได้ยังไง ขอให้ติดต่อกลับเพื่อมารับฟังลูกค้า ที่ได้อุดหนุนสินค้าท่าน คืออยากได้รับคำขอโทษ และสิ่งที่เสียตังแล้วควรได้มา แต่พนักงานกลับไม่ได้ให้ลูกค้า กลับมักง่ายใช้สายเก่าที่มีอยู่ และนำสายน้ำเข้าไป ซึ่งที่ถูกถ้าไม่ได้ใช้ก็ควรให้ลูกค้าเพราะเสียตังค่าติดตั้งพร้อมอุปกรณ์นั้นแล้ว จริงๆ ควรเปลี่ยนสายใหม่ให้ และการที่นัดเช้าแต่มาบ่ายเพราะจัดตารางไม่ดีก็ไม่ไหวนะ ทำให้ตารางนัดผมรวนเสียตามไปด้วย ขอความกรุณาบริษัท รับผิดชอบให้พนักงานนำสิ่งของมาคืน หรือช่วยมาเปลี่ยนติดตั้งใหม่โดนด่วนด้วย ในกรณีที่ติดตั้งไม่เรียบร้อยปิดเครื่องทำน้ำอุ่นไม่สนิทหนีบสายไฟ ผมลองถอดฝาครอบใส่กลับใหม่แล้ว
อย่างไรก็ตามให้ทางบริษัทช่วยนำสายน้ำเข้าที่ได้จ่ายเงินรวมในค่าติดตั้งมาคืนด้วยพร้อมช่วยติดตั้งใหม่ให้เรียบร้อยด้วยครับ ขอความกรุณาช่วยมาแก้ไขด่วนนะครับ รอการติดต่อกลับนะครับ
คนมาติดตั้งเครื่องทำน้ำอุ่นของ power buy ขี้โกงมาก บริษัทสอนคนอย่างไรให้เป็นอย่างนี้
อย่างไรก็ตามให้ทางบริษัทช่วยนำสายน้ำเข้าที่ได้จ่ายเงินรวมในค่าติดตั้งมาคืนด้วยพร้อมช่วยติดตั้งใหม่ให้เรียบร้อยด้วยครับ ขอความกรุณาช่วยมาแก้ไขด่วนนะครับ รอการติดต่อกลับนะครับ